Bảo Anh công khai con gái

Ngân Hà
Nguồn tin thân cận ca sĩ Bảo Anh cho biết cô có con gái ruột 13 tháng tuổi nhưng giấu kín thời gian qua.

Chiều 23/4, Bảo Anh giới thiệu con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Cô viết: "Rầu ghê, tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mami (mẹ) đã gây chuyện. Xin chào cả nhà, con là Misumi". Nhóc tỳ có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. Em được fan của nữ ca sĩ nhận xét là "bản sao của mẹ".

Bảo Anh công khai con gái chiều 23/4.

Bảo Anh công khai con gái chiều 23/4.

"Con gái Misumi là cục vàng, là niềm tự hào của Bảo Anh", nguồn tin nói với PV.

Đầu năm 2023, Bảo Anh bị đồn vừa sinh con do cô không hoạt động âm nhạc khoảng 9 tháng, trang cá nhân thường đăng ảnh cũ. Trở lại sân khấu sau thời gian ở ẩn hồi tháng 6/2023, ca sĩ lộ vòng hai kém thon, được cho là đặc điểm của mẹ bỉm sữa sau sinh. Trong phần giao lưu khán giả, cô nhận được câu hỏi: "Chị có sinh em bé không?". Nữ ca sĩ khi ấy trả lời:"Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Người đẹp nói khán giả hãy "cứ tập trung yêu đi" và và quay lại sân khấu, tiếp tục biểu diễn.

Nói về tình yêu khi bước qua tuổi 30, Bảo Anh cho biết: "Tôi vẫn rất hồn nhiên với tình yêu nhưng để mọi chuyện được như mình muốn cũng không dễ dàng. Ông bà thường nói, tình yêu không quan trọng, quan trọng là người có thể bù đắp cái khiếm khuyết của mình thì mới lâu bền được. Tôi nghĩ mình vẫn đang trên con đường tìm hiểu mong muốn của bản thân trong tình yêu và ngẫm về những gì ông bà ngày xưa nói. Tình yêu như một cái hồ và ai cũng phải nhảy vào một cuộc tình nào đó, học được một điều gì đó và chắc chắn mọi thứ luôn mới mẻ, không lần nào lặp lại hết".

Bảo Anh sinh năm 1992 ở TP HCM. Ca sĩ được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, năm 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này... Ở phim ảnh, cô đóng Nhà có 5 nàng tiên - phim từng lập kỷ lục doanh thu Tết 2013. Năm 2022, cô trở lại qua vai người vợ bị bạo hành trong Bẫy ngọt ngào,đóng chung Quốc Trường. Tháng 5/2023, Bảo Anh phát hành EP Không biết nên vui hay buồn và MV Cô ấy của anh ấy. Ca khúc sau khi ra mắt dẫn đầu hàng loạt các bảng xếp hạng nhạc số và vào top 3 danh mục âm nhạc thịnh hành YouTube.

Thiên Anh