Đám cưới Quang Hải: 'Hoa hậu vỉa hè' làm MC, dân mạng xôn xao cỗ thiếu thịt gà

Ngân Hà
Đám cưới của ngôi sao bóng đá Nguyễn Quang Hải là chủ đề khiến cộng đồng mạng tò mò và bàn tán.

Hôm nay, 28/3 đám cưới của chàng cầu thủ điển trai Nguyễn Quang Hải và cô bạn gái hot girl Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra tại tư gia ở Đông Anh (Hà Nội). Trước đó, gia đình đôi bên đã tổ chức ăn hỏi và thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống từ đầu năm. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn không lâu sau đó.

Tiệc cưới của Quang Hải - Thanh Huyền hôm nay vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay từ sáng sớm, gia đình hai bên đã tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc. Bên cạnh nhan sắc điển trai, xinh đẹp của chú rể Quang Hải và cô dâu Thanh Huyền, MC đám cưới cũng đang nhận được sự chú ý.

Nhan sắc xinh đẹp của cô MC đám cưới Quỳnh Trang (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc xinh đẹp của cô MC đám cưới Quỳnh Trang (Ảnh: FBNV)

Người dẫn dắt câu chuyện trong ngày vui của chàng cầu thủ CLB Công An Hà Nội là Quỳnh Trang - nhân vật nôi tiếng trên mạng xã hội Tik Tok với tên gọi "Hoa hậu vỉa hè" và Tiktoker Phúc Thành. Cả 2 đều là gương mặt quen thuộc với giới trẻ.

Trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Trang cập nhật những hình ảnh đầu tiên về đám cưới với lời giới thiệu: "Hôm nay em Hoa Hậu Vỉa Hè vào vai cô MC của “siêu đám cưới” họt nhất đầu năm 2024. Cả nhà nhìn ảnh có đoán được là đám cưới của cặp đôi nào không ạ?"

Đảm nhiệm vai trò MC trong ngày trọng đại của Quang Hải - Thanh Huyền, "Hoa hậu vỉa hè" Quỳnh Trang diễn mẫu váy được thiết kế theo kiểu yếm cách điệu, lối trang điểm nhẹ nhàng và để mái tóc đen thẳng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, xinh đẹp của cô.

Đồng hành với Quỳnh Trang trong vai trò MC, còn có Tiktoker Phúc Thành. Phúc Thành được biết đến là một trong những VJ chuyên làm về mảng xe cộ và công nghệ, được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hiện anh chàng đang sở hữu kênh Tiktok hơn 500.000 người theo dõi với nhiều video triệu view. Trước đó, Phúc Thành cũng đảm nhận nhiệm vụ bê tráp trong lễ ăn hỏi của Quang Hải hôm 1/1/2024.

Phúc Thành - Quỳnh Trang làm MC đám cưới (Ảnh: Schannel)

Phúc Thành - Quỳnh Trang làm MC đám cưới (Ảnh: Schannel)

Ngoài ra, thực đơn đám cưới Quang Hải - Thanh Huyền cũng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Thực đơn của cặp đôi gồm có 8 món, đáng chú ý là không có những món ăn quen thuộc của mâm cỗ cưới truyền thống như thịt gà, xôi, canh bóng... Nhiều ý kiến cho rằng đây là bữa cỗ có phần sơ sài.

Tuy nhiên, thực ra đây là thực đơn gia đình Quang Hải tiếp khách buổi trưa, còn gọi là cỗ dựng rạp. Chiều nay, lúc 17h, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ thành hôn.

Thực đơn đám cưới của Quang Hải (Ảnh: Bảo Ngọc)

Thực đơn đám cưới của Quang Hải (Ảnh: Bảo Ngọc)

Khánh An