Hà Nội: Xe tải bốc cháy ngùn ngụt sau khi tông trúng trụ đường sắt trên cao

Admin
Sau khi tông vào trụ của đường sắt trên cao, chiếc xe tải đã bốc cháy ngùn ngụt, rất may tài xế đã kịp thoát ra ngoài và chỉ bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn của xe tải khi đâm vào trụ đường sắt trên cao tại Hà Nội hiện đang được chia sẻ rần rần khắp cõi mạng.

Cụ thể vào rạng sáng ngày 29/12, chiếc ô tô tải đang lưu thông trên đường Cầu Diễn, hướng ra Hoàng Công Chất – Văn Tiến Dũng, trên cabin lúc này chỉ có một nam tài xế, đến đoạn nhà số 58 Cầu Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thì bỗng dưng mất lái rồi tông thẳng vào trụ số P103 đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.

xe-tai-tong-trung-tru-duong-sat-tren-cao-1
Xe tài mất lái tông trúng trụ đường sắt trên cao

Cú tông mạnh đó đã khiến cho cabin của xe bốc cháy ngùn ngụt. Rất may khi tai nạn vừa xảy ra, người tài xế này đã kịp thoát ra ngoài và bị thương nhẹ, lập tức đã được cảnh sát giao thông cùng những người dân gần đó đưa đi cấp cứu và đám cháy cũng được khống chế kịp thời. Tại hiện trường vụ tai nạn, một phần trụ P103 của tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - Ga Hà Nội có dấu hiệu cháy đen.

xe-tai-tong-trung-tru-duong-sat-tren-cao-2
Sau tai nạn, chiếc xe bị hư hỏng nặng nề

Đến 7 giờ 30 phút sáng ngày 29/12, Chỉ huy Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết tài xế đã tỉnh lại tuy nhiên chưa thể nói chuyện được.

Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người không khỏi hoảng hồn và để lại bình luận:

- Chắc bác tài buồn ngủ rồi, đâm phát ‘tỉnh’ cả đời luôn quá.

- Tông vào cái trụ kia thì khác nào trứng chọi đá đâu.

- Điều khiển phương tiện trong lúc không tỉnh táo rồi, đạp chân ga nhẹ thôi các ông ơi.

Hiện chưa có kết luận chính thức về việc hỏng trụ cột đường sắt số P103. Danh tính người tài xế này cũng đang được làm rõ.