Midu: "Tôi đã tìm được hạnh phúc của mình"

Ngân Hà
Nhiều đồng nghiệp vừa chia sẻ thiệp mời đám cưới của Midu, diễn ra vào tháng 6 tới.

Trên trang cá nhân, Midu vừa xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới.

Cô viết: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong nghìn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình rồi”.

Midu: "Tôi đã tìm được hạnh phúc của mình" - 1

Midu xác nhận làm đám cưới vào tháng 6 tới.

Midu tiết lộ, chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. “Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”, cô nói thêm.

Cách đó ít phút, đạo diễn Luk Vân chia sẻ thiệp mời đám cưới của diễn viên Midu. Cô viết: “Midu đã mời đám cưới thật rồi. Tôi từng hứa, nếu Midu lấy chồng thì tôi cũng sẽ tính tới chuyện kiếm chồng. Bây giờ tôi phải sao đây? Chúc mừng bé yêu”.

Diễn viên Harry Lu chia sẻ: “Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem như người thân trong gia đình. Tôi rất vui khi biết tin Midu đã tìm được hạnh phúc của mình. Tôi là người đầu tiên nhận được thiệp mời. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Chúc mừng Midu”.

MC Kiều Ngân chia sẻ thiệp mời, kèm dòng trạng thái: “Mọi sự chờ đợi đều xứng đáng với bạn. Chúc mừng Midu”.

Hiện thông tin về địa điểm, thời gian làm tiệc vẫn chưa được công bố. Diễn viên sinh năm 1989 cũng giấu kín chân dung chồng sắp cưới.

Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, chồng sắp cưới của Midu là một một thiếu gia tập đoàn nhựa nổi tiếng, hiện là giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ. Không chỉ tài năng, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ. Cả hai đã chụp ảnh cưới vào hồi tháng 4.

Midu: "Tôi đã tìm được hạnh phúc của mình" - 2

Ảnh cưới của Midu.

Gần đây, Midu úp mở về chuyện kết hôn trên trang cá nhân khiến khán giả “bán tín bán nghi”. Cô tiết lộ đã thực hiện được ước mơ xây nhà mới, sắp tới sẽ mong muốn lấy chồng. "Hai năm học thạc sĩ, một năm âm thầm xây nhà. Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ?", cô viết.

Về hình mẫu bạn trai, Midu từng chia sẻ: "Tôi quan niệm tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành. Tôi luôn tin vào nhân duyên, nhiều thứ có cưỡng cầu cũng không được. Tôi thích một chàng trai giàu năng lượng, hoạt bát, hài hước. Tôi chưa bao giờ nghĩ cần một bạn trai thành đạt, khá giả vì bản thân luôn nỗ lực độc lập về tài chính".

Midu có hơn 15 năm tham gia showbiz, được khán giả biết đến qua các dự án phim như Thiên mệnh anh hùng, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25… Cô từng được vinh danh ở giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

Ngoài nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên trường đại học, doanh nhân… nên có kinh tế ổn định. Gần nhất, cô tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.

Trai Úc