Từ hai đứa trẻ sinh non cùng ngày tại một bệnh viện đến chuyện tình đẹp se duyên vợ chồng

Ngân Hà
Từ 2 đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón đứa con đầu lòng.
capdoi.jpg
Cặp đôi sinh cùng ngày tại một bệnh viện nên duyên vợ chồng. Ảnh: Nypost

Jack Richardson và Bronwyn Tacey, đều 29 tuổi, từng là những đứa trẻ sinh non tại một bệnh viện ở Nottingham (Anh) vào năm 1994.

Jack được sinh ra khi mới 30 tuần tuổi, trong khi Bronwyn chào đời khi mẹ cô mang thai được 26 tuần. Hai đứa trẻ sinh non phải trải qua khoảng thời gian khó khăn ở phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

"Chúng tôi có mặt trên đời đến bây giờ là một phép lạ", Bronwyn chia sẻ.

capdoi1.jpg

Bronwyn và Jack khi còn nhỏ. Ảnh: Nypost

Vì có những đứa con sinh non, cùng ở trong khu chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt, do vậy, cha mẹ của 2 đứa trẻ hình thành mối quan hệ thân thiết. Sau khi ra viện, họ vẫn giữ liên lạc với nhau, theo Nypost.

Những đứa trẻ lớn lên cùng nhau, nhưng khi 2 người học khác trường và kết bạn mới, họ bắt đầu xa cách nhau. Dù vậy, 2 người vẫn nhớ ngày sinh nhật của nhau, lâu lâu gặp nhau một lần.

Mãi cho đến năm 2021, khi Bronwyn chia sẻ bức ảnh trên Facebook, Jack bất ngờ nhắn tin trò chuyện. Không lâu sau đó, 2 người hẹn hò.

Cặp đôi cho rằng họ rất hợp nhau. Họ hiểu rằng mình là tri kỷ của nhau ở tuổi 27. Hiện cả 2 người đều 29 tuổi và mới chào đón đứa con đầu lòng. Họ sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2025.

"Thật tuyệt vời. Người con gái mà Jack quen biết đầu tiên trong đời đã trở thành mẹ của con anh ấy", mẹ của Jack chia sẻ.

Cặp đôi cho biết họ hạnh phúc khi có một gia đình nhỏ với 3 thành viên. "Chúng tôi rất hạnh phúc. Cả 2 đều hiểu nhau, thậm chí biết rõ đối phương chuẩn bị nói gì", Bronwyn chia sẻ.

Hoàng Dung