Bật mí các địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn không nên bỏ qua

Lê Văn Đảm
Sài Gòn - thành phố sôi động, đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực - luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, với số lượng lớn các địa điểm du lịch hấp dẫn, không ít người gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý các địa điểm du lịch hấp dẫn, cùng tham khảo nhé.

Địa điểm du lịch “Hot” tại Sài Gòn

Trước khi tìm hiểu và đặt vé máy bay đi Sài Gòn, mọi người có thể tham khảo danh sách địa điểm vui chơi tại Sài Gòn như:

du lịch sài gòn

Nhà thờ Đức Bà

Đứng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch Sài Gòn thu hút du khách chính là Nhà thờ Đức Bà. Đây cũng là một địa danh nổi tiếng của thành phố. Nhà thờ mang nét kiến ​​trúc độc đáo của phong cách Roman và Gothic. Nơi đây thường được nhiều du khách và người dân Sài Gòn chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới, check in. Tại đây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, xung quanh nhà thờ lớn còn có nhiều quán cà phê, địa điểm vui chơi giải trí thú vị. Đến đây vào buổi tối bạn sẽ hòa mình vào không khí sôi động, ấm áp.

Dinh Độc Lập 

Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tiếp theo ở Thành phố Hồ Chí Minh là Dinh Độc Lập, nơi gắn liền với lịch sử đấu tranh của dân tộc kết thúc cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được niềm tự hào dân tộc khi đây là nơi ghi dấu chiến thắng lịch sử 30/4. Ngoài ra, nơi đây còn được xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia. Khám phá kiến ​​trúc độc đáo của cung điện sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Kiến trúc của cung điện mang đậm hương vị phương Đông, các chi tiết cũng rất độc đáo và tỉ mỉ.

Chợ Bến Thành

Nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn, chợ Bến Thành cũng là địa điểm gây thương nhớ trong lòng du khách mỗi khi ghé qua. Đây cũng là một trong những ngôi chợ lâu đời và mang tính biểu tượng nhất của thành phố. Chợ có diện tích rộng, nằm trên mặt tiền 4 con đường chính. Đến chợ, bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì và thưởng thức nhiều món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Bưu điện trung tâm thành phố 

Bưu điện trung tâm thành phố cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sài Gòn. Tòa nhà này nổi bật với lối kiến ​​trúc độc đáo thu hút nhiều du khách trong lẫn ngoài nước. Bưu điện Trung tâm được đưa vào hoạt động năm 1891 và được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư người Pháp. Màu sơn vàng nổi bật toát lên vẻ đẹp hoài cổ. Bên trong tòa nhà có lối kiến ​​trúc cổ điển, sang trọng tạo sức hút lớn trong lòng người xem.

Landmark 81

Landmark 81 là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 471m tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Kể từ khi khai trương, tòa nhà này đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Bên trong tòa nhà có nhiều dịch vụ như: Khách sạn, nhà hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí. Bạn có thể mua những món đồ của những thương hiệu nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài.

địa điểm đi chơi ở sài gòn

Nhà hát thành phố 

Nhà hát thành phố là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Sài Gòn. Nơi đây mang đến một tòa nhà độc đáo với lối kiến ​​trúc tân cổ điển. Bên ngoài nhà hát thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với những đường nét chạm khắc, phù điêu tinh xảo. Theo đó, các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của tòa nhà và chụp vài bức ảnh ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật, các buổi hòa nhạc diễn ra vô cùng thú vị.

Nên đặt vé máy bay đi Sài Gòn ở đâu uy tín, chất lượng

Nếu bạn đã lựa chọn được địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP.HCM và có mong muốn đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn, Hà Nội – Sài Gòn, tuy nhiên, có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy tham khảo Traveloka – Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, app nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ các tín đồ ưa thích du lịch cả trong lẫn ngoài nước.

Để săn vé máy bay Vinh Sài Gòn, Hà Nội – Sài Gòn giá rẻ, bạn có thể đặt vé trước 1-2 tháng hoặc chọn đặt combo du lịch Sài Gòn với vé máy bay - khách sạn tại Traveloka để được giảm giá đến 15% so với giá mua lẻ từng dịch vụ.

Traveloka không chỉ cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn có hàng loạt tính năng như: Thông báo giá vé, cập nhật tin tức vé máy bay nhanh chóng, đổi lịch bay - đổi bất cứ khi nào du khách cần hay dịch vụ hoàn tiền với thủ tục nhanh chóng giúp bạn được trải nghiệm mua vé máy bay nhanh chóng và thuận tiện.

Trên đây là những địa điểm du lịch Sài hấp dẫn, đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực và giải trí, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Hãy lập kế hoặc để có kỳ nghỉ lễ ý nghĩa bên những người thân yêu nhé.