'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' lập nhóm nhạc mới

Ngân Hà
Nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" xác nhận lập nhóm nhạc mới 5 người nhưng chưa công bố danh tính các thành viên.

Chiều 22/3, êkíp cho biết nhóm nhạc mới gồm các "chị đẹp" tham gia Đạp gió bản Việt mùa đầu. Thay vì đội hình 7 người sau chung kết, nhóm nhạc này chỉ có 5 thành viên, dự kiến được công bố trong tháng 4. Nhóm được đặt tên LUNAS, lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của người phụ nữ trưởng thành.

Những ngày qua, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh và Khổng Tú Quỳnh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong phòng thu nên bị đồn là 5 thành viên của LUNAS.

Các chị đẹp tham gia Đạp gió bản Việt mùa đầu.

Các 'chị đẹp' tham gia Đạp gió bản Việt mùa đầu.

Sau chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhóm thành đoàn được công bố gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Hôm 3/2, Lệ Quyên gây chú ý khi tiết lộ các "chị đẹp" sẽ không còn đứng chung sân khấu sau chung kết. Sau chia sẻ của giọng ca 43 tuổi, khán giả đặt nghi vấn thành đoàn Đạp gió sẽ không biểu diễn cùng nhau và tan rã ngay khi vừa debut.

Trưa 4/2, đại diện nhà sản xuất cho biết thành đoàn chưa có kế hoạch cụ thể vì các "chị đẹp" cần nghỉ ngơi, giải quyết việc riêng sau nửa năm đồng hành cùng chương trình. Từ đó đến nay, nhóm thành đoàn chưa có bất kỳ hoạt động chung nào.

Thiên Anh