Kết quả bóng đá SEA Games 32: U22 Indonesia thắng đậm U22 Philippines

U22 Indonesia đánh bại U22 Philippines với tỉ số 3-0 trong trận mở màn môn bóng đá nam SEA Games 32.

Môn bóng đá nam SEA Games 32 mở màn bằng trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Philippines. Đội bóng xứ vạn đảo - với đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia - được đánh giá cao hơn và không bất ngờ khi họ giành 3 điểm trong trận ra quân.

Các học trò của HLV Indra Sjafri nhập cuộc tự tin và thể hiện quyết tâm cao. U22 Indonesia ép sân trong những phút đầu trận đấu. Tốc độ và khả năng xử lý bóng tốt, phối hợp nhanh là ưu thế của đội bóng xứ vạn đảo so với đối thủ.

Sau giai đoạn lúng túng, U22 Philippines dần bắt nhịp với trận đấu và gây ra khó khăn cho U22 Indonesia. Dù vậy, những pha tấn công của họ đơn điệu và thiếu tính đột biến, không tạo ra mối đe dọa đáng kể cho hàng thủ đối phương.

U22 Indonesia nhìn chung vẫn chiếm ưu thế và có bàn thắng ở cuối hiệp một, ngay sau một cơ hội mà đối thủ bỏ lỡ. Sau tình huống tổ chức tấn công ấn tượng ở cánh phải, Ilham Fahmi kiến tạo cho Marselino Ferdinan ghi bàn mở tỉ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của môn bóng đá nam SEA Games 32.

Kết quả bóng đá SEA Games 32: U22 Indonesia thắng đậm U22 Philippines - 1

U22 Indonesia thắng đậm U22 Philippines.

Sau giờ nghỉ, U22 Indonesia kiểm soát hoàn toàn thế trận. U22 Philippines cố gắng tấn công nhưng họ thiếu sự gắn kết và không đủ cầu thủ chất lượng để gây khó khăn cho hàng thủ đối phương. Ngược lại, U22 Indonesia có nhiều khoảng trống để thực hiện những pha tấn công nhanh.

Đội bóng xứ vạn đảo tạo ra thêm nhiều cơ hội. Tuy nhiên, các học trò của HLV Indra Sjafri phải chờ tới những phút cuối trận mới ghi thêm bàn thắng. Trong vòng 5 phút trước khi hết giờ, U22 Indonesia 2 lần chọc thủng lưới U22 Philippines để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0.