Lỹ Nhã Kỳ diễn mẫu váy cưới do Lan Khuê thiết kế, tín hiệu vũ trụ mong lấy chồng ở tuổi 41

Hoàng Hà My
Lý Nhã Kỳ hóa cô dâu trong bộ váy cưới do Lan Khuê thiết kế. Nữ diễn viên nói đùa đây là 'tín hiệu vũ trụ' mong cô sớm kết hôn.

Lý Nhã Kỳ diện váy cưới trên sàn catwalk

Lý Nhã Kỳ là gương mặt đặc biệt giữ vị trí mở màn show diễn "Aluminum" diễn ra tối 5/9 tại TP.HCM. Người đẹp diện mẫu váy lấy cảm hứng từ những đám mây với kỹ thuật tạo khối dựng cấu trúc thủ công trên nền chất liệu lưới dập ly. Phần thân váy đi khối hoạ tiết đá pha lê tạo hình thu gọn vòng eo và tôn lên khuôn ngực người mặc. 
Dù đây là lần hiếm hoi diễn thời trang nhưng Lý Nhã Kỳ khá tự tin với những bước đi dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Cô không quên hoàn thiện sự xuất hiện của mình bằng set trang sức kim cương 1 tỷ đồng gồm nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền, trong đó đắt nhất là vòng tay lấy ý tưởng từ trái tim.
Lý Nhã Kỳ cho biết nhận lời Lan Khuê vì tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của đàn em trong công việc và trước show 2 ngày mới biết mình sẽ diễn áo cưới. Tuy bất ngờ nhưng Lý Nhã Kỳ cũng cảm thấy thích thú. Cô cho rằng đó là ‘tín hiệu vũ trụ' gửi xuống, đã đến đúng thời điểm cô sẽ lên xe hoa.
Lý Nhã Kỳ hội ngộ ngôi sao Mai Davika tại sự kiện. Mai Davika là mỹ nhân được săn đón hàng đầu tại làng giải trí Thái Lan và châu Á với hơn 18 triệu lượt theo dõi trên Instagram. 

Mai Davika giữ vai trò vedette khép lại show diễn. Người đẹp tỏ ra hào hứng vì bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn khiến cô thoải mái khi diện. Đây cũng là lần thứ 2 Mai Davika đến TP.HCM.

Mai Davika hút ánh nhìn với gương mặt, thần thái nổi bật. Trong phần giao lưu cuối show, cô cho biết trở lại Việt Nam vì nhận được lời mời từ BTC và mong muốn gặp fan. 
Bộ đôi Hà Hồ - Thanh Hằng cùng đến xem show và mặc váy do chính Lan Khuê thiết kế. Sau 'The New Mentor', cả ba có mối quan hệ gắn bó và hiểu nhau hơn trên bước đường làm nghề.
Minh Triệu - Kỳ Duyên diễn vedette cho bộ sưu tập đầu tiên trong chương trình. Cả hai mặc bộ trang phục sắc màu đối lập đen - trắng, catwalk dứt khoát, mạnh mẽ và đầy ăn ý khi sánh đôi.
Thúy Ngân xuất hiện nổi bật với mẫu váy cưới đính kết đá từ thân đến chân váy. Người đẹp trở lại sàn catwalk vì những năm qua cô chủ yếu đóng phim và tham gia show thực tế.
Bộ ba Như Vân - Mai Ngô - Lê Thu Trang được Lan Khuê mời trình diễn trong show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề. Họ đều là mẫu chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm nên đều có kỹ năng trình diễn tốt. 
Với 100 mẫu thiết kế, Lan Khuê và người bạn - NTK Trà Linh mất hơn 3 tháng để thực hiện, từ lên ý tưởng thiết kế đến thành phẩm. Họ mang đến tinh thần váy cưới thời tương lai tối giản, họa tiết hình ngôi sao, vũ trụ, những hành tinh... thay cho các mẫu truyền thống như hiện nay. 
Chất liệu chính trong show diễn là metallic tạo nên sự lấp lánh kết hợp những đính kết nổi 3D. 
Sàn diễn hình số 8 do đạo diễn Trần Thành Trung thực hiện tạo sự mới lạ, giúp người xem dễ dàng nhìn thấy toàn bộ phần trình diễn. Tổng chiều dài sàn runway hơn 100m kết hợp công nghệ mapping 3D tăng hiệu ứng sân khấu.  
 Lan Khuê xuất hiện ở cuối show cảm ơn khán giả và các đồng nghiệp. Cô cho biết đã hoạt động trong làng thời trang tròn 10 năm nhưng đến lúc này, khi ở vai
trò một nhà thiết kế và tổ chức show, Lan Khuê mới thấm thía những vất vả mà các nhà thiết kế khác hay các stylist, đạo diễn… Nói lời tri ân mọi người, người đẹp nghẹn ngào rơi nước mắt.

Lan Khuê - NTK Trà Linh chụp ảnh kỷ niệm cùng các nghệ sĩ góp mặt. Sau show diễn tại TP.HCM, các mẫu trang phục sẽ được mang sang trình diễn tại một tuần lễ thời trang quốc tế vào tháng 10.