Sơn Tùng M-TP lại diện "quần tụt" lên sân khấu

Hoàng Hà My
Thời trang của Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, loạt ảnh nam ca sĩ mặc quần tụt khi trình diễn lại làm dấy lên những tranh cãi.

Tối 28/8, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi trình diễn trong một đêm nhạc tại Cần Thơ. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ để tóc xoăn, mặc áo bó sát kết hợp quần jeans tụt để lộ chiếc quần ca-rô bên trong.

Diện mạo của Sơn Tùng M-TP cùng phong cách thời trang của anh lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 1

Phong cách quần tụt của Sơn Tùng gây tranh cãi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bên cạnh những lời khen dành cho sự điển trai vốn có của Sơn Tùng M-TP, nhiều ý kiến tranh cãi về phong cách thời trang của anh. Một số bình luận cho rằng việc nam ca sĩ cố tình mặc quần tụt để lộ nội y gây phản cảm, không phù hợp.

Trước đó, hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong một đêm nhạc hồi tháng 10/2022 cũng từng gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Khi đó, giọng ca gốc Thái Bình cũng diện áo bó sát, kết hợp quần ống rộng để lộ nội y.

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 2

Phong cách diện áo bó sát kết hợp quần tụt của Sơn Tùng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Với trang phục này, các fan của Sơn Tùng hết lời khen ngợi, cho rằng anh có sự phá cách. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhận xét phong cách này của Sơn Tùng có phần phản cảm, kém nam tính.

Kiểu trang phục này cũng được hàng loạt nghệ sĩ nam như Mono, Hieuthuhai... diện trên sân khấu. Tuy nhiên, với Sơn Tùng M-TP, đây không phải lần đầu nam ca sĩ vấp phải tranh cãi về phong cách thời trang của mình.

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 3

Ngoài mốt quần tụt, Sơn Tùng từng gây chú ý khi diện áo bó lệch vai, rách một bên tay, kết hợp với quần da màu đỏ nổi bật khi trình diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ hồi tháng 5 vừa qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 4

Tham gia trình diễn trong một đêm nhạc đón chào năm mới 2022, Sơn Tùng gây ngỡ ngàng khi đội mũ lông, diện đồ da kết hợp phụ kiện dây xích. Phong cách này của Sơn Tùng bị cho là có nhiều chi tiết tương đồng với phong cách của G-Dragon (Ảnh: Chụp màn hình).

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 5

Năm 2019, nam ca sĩ gây chú ý khi mặc vest, đeo kính râm, quấn khăn trùm đầu lúc trình diễn. Nhiều người cho rằng đây là sự kết hợp... không mấy "ăn nhập" giữa trang phục và phụ kiện (Ảnh: Chụp màn hình).

Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi với mốt quần tụt - 6

Sơn Tùng cũng từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi mặc quần kiểu "một mất một còn" trên sân khấu hồi năm 2016. Ngoài ra, chiếc mũ và kính cũng bị cho là không "ăn nhập" với trang phục (Ảnh: Chụp màn hình).

Quỳnh Tâm