1000+ mẹ bầu trải nghiệm sắt sinh học Ferrolip và canxi Menacal tại Festival Kidsplaza 2023

Nguyễn Trang
Với sự trở lại Festival Mẹ bầu và em bé của Kidsplaza vào ngày 14,15/10 vừa qua, nhãn hàng Ferrolip & Menacal cùng chương trình trải nghiệm sắt sinh học Ferrolip đã để lại nhiều dấu ấn tại sự kiện.

Festival 2023 quy tụ hơn 55.000 ba mẹ đến tham quan, trải nghiệm

Festival mẹ bầu và em bé là sự kiện thường niên tổ chức bởi Kidsplaza. Sự kiện đã gây được tiếng vang không nhỏ trong cộng đồng mẹ bầu, mẹ bỉm sữa bởi hàng loạt hoạt động ý nghĩa:

  • Mega sale lớn nhất năm quy tụ hơn 100 nhãn hàng uy tín trong ngành mẹ và bé.
  • 55.000 ba mẹ đến tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại các gian hàng.
  • Thu hút 1200 mẹ bầu đồng diễn yoga, 1200 mẹ tham gia hội thảo tiền sản với hàng ngàn quà tặng có giá trị.
  • Cuộc thi Kidslympic Bé Bò với 1100 vận động viên nhí.
  • Thu hút hàng ngàn em nhỏ tham gia sân chơi khơi nguồn sáng tạo, đêm cổ tích,...
sat-sinh-hoc-1-1698304479.jpg

Thông qua Festival mẹ bầu và em bé 2022 với thông điệp “Hành trình 15 năm phụng sự”, Kidsplaza muốn gửi lời cảm ơn và mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực, những giá trị tốt đẹp tới ba mẹ trong hành trình nuôi con và tạo ra sân chơi hấp dẫn nhất cho cả gia đình.

“Bùng nổ” các hoạt động tại gian hàng Hunmed

Đồng hành cùng Festival mẹ bầu và em bé 2023, Công ty Dược Hunmed đã mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động bổ ích cho cả mẹ và bé. Gian hàng đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm.

Hơn 1000 phần quà được chuẩn bị và đóng gói cẩn thận để trao tận tay cho mẹ và bé đến check-in. Hấp dẫn hơn, ba mẹ còn được tham gia chương trình săn deal 0 đồng với cơ hội sở hữu men 10 chủng BioAmicus, sắt sinh học Ferrolip, sắt Ferrolip baby, kẽm Biolizin và nhiều sản phẩm khác của Hunmed hoàn toàn miễn phí. Cùng hàng ngàn ưu đãi mua “Mua 1 tặng 1”, “Mua 3 tặng 1” được tung ra, thu hút sự quan tâm của các ba mẹ.

sat-sinh-hoc-2-1698304479.jpg

Đặc biệt, các mẹ bầu được trải nghiệm thử vị ngon của dòng sắt bột Ferrolip lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Ai nấy cũng cảm thấy bất ngờ vì hương vị thanh mát, dễ uống, không hề có dư vị kim loại của dòng sắt sinh học độc đáo này. Không những thế, các em bé cũng được thưởng thức hương cam độc quyền của BioAmicus DHA.

Chỉ trong 2 ngày, gian hàng Hunmed đã đón tiếp hơn 3000 lượt khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm các hoạt động tại đây. Ai cũng hào hứng, vui vẻ khi “săn” được những sản phẩm chất lượng với giá siêu hời cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy gian hàng luôn trong trạng thái tấp nập nhưng các nhân sự Hunmed luôn vui vẻ tư vấn, hỗ trợ hết mình để đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Sắt Ferrolip và canxi Menacal đồng hành cùng mẹ bầu tại Festival 2023

Với tôn chỉ “Tất cả vì sức khoẻ, hạnh phúc của người Việt”, Hunmed luôn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt nhất. Để lại ấn tượng trong lòng mẹ bầu chính là bộ đôi sắt sinh học Ferrolip và canxi tự nhiên Menacal. Cặp đôi chăm sóc sức khoẻ chính là người bạn đồng hành tốt nhất cho hành trình mang thai của mẹ.

sat-sinh-hoc-3-1698304479.jpg

Sắt sinh học Ferrolip được tạo thành từ phân tử sắt được bọc trong lớp màng liposome. Dòng sắt này được chứng minh có khả năng hấp thu cao hơn 4,7 lần sắt hữu cơ truyền thống. Nhờ đó hạn chế tình trạng nóng táo khi uống. Ngoài ra, Ferrolip còn mang nhiều điểm ưu việt khác:

  • Thân thiện với hệ tiêu hoá nhờ màng bao liposome có cấu trúc tương tự thành phần màng tế bào.
  • Sắt dạng buccal lần đầu xuất hiện trên thị trường vô cùng tiện lợi. Là dạng sắt bột tan ngay trong miệng, mẹ chỉ cần đổ trực tiếp vào miệng mà không cần dùng thêm nước.
  • Hoàn toàn không có vị tanh khó uống của sắt mà thay vào đó là hương chanh thơm ngon, thanh mát.
  • Hàm lượng 30mg sắt nguyên tố trong mỗi gói tương đương nhu cầu sắt hằng ngày của mẹ bầu.
  • Sắt sinh học Ferrolip nhập khẩu nguyên hộp từ Italy, đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Canxi Menacal là dòng canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ và san hô, được tích hợp thêm vitamin D3, K2 và các nguyên tố vi lượng magie, kẽm, selen. Những thành phần này giúp cho canxi được hấp thu tối ưu vào cơ thể, hạn chế tình trạng nóng táo.

  • Canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ có cấu trúc lỗ xốp tổ ong giúp cho diện tích bề mặt canxi lớn gấp 10 lần cấu trúc bình thường. Điều này giúp tăng diện tiếp xúc của canxi với dịch tiêu hoá, tăng khả năng hoà tan và hấp thu.
  • Vitamin D3 và K2: Là “chất dẫn đường” giúp canxi được gắn chính xác vào hệ xương, tránh lắng đọng tại ruột hay máu.
  • Magie, kẽm, selen: Hoạt hoá vitamin D3, “khởi động” quá trình hấp thu canxi vào cơ thể.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, vui lòng gọi đến hotline 1900 636 985 để được tư vấn.