Công ty TNHH Thành Tri chuyên cung cấp thiết bị giao thông cầu đường trên toàn quốc uy tín

BACKLINKAZ
Hòa mình vào xu hướng phát triển của thời đại, các tuyến đường mới đang mọc lên, đặc biệt là các tuyến cao tốc dọc từ Bắc vào Nam. Các cầu mới đưa vào sử dụng không chỉ giúp cải thiện giao thông mà còn làm giảm thời gian di chuyển, đồng thời tạo điều kiện an toàn cho người tham gia giao thông. Bạn đã bao giờ tự hỏi về quá trình tạo ra các biển báo trên các tuyến đường, các hàng rào sắt chạy song song hai bên đường, hay các thành lan can ở các cầu bắc qua sông, và điều này được thực hiện như thế nào và bởi ai chưa? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các sản phẩm chính của công ty Thành Tri

Công ty chúng tôi có khả năng cung cấp sản phẩm trên toàn lãnh thổ Việt Nam là nhờ vào việc có xưởng sản xuất chính tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hai địa điểm kinh tế phát triển nhất cả nước, thuận tiện cho việc nhập liệu và vận chuyển sản phẩm. Quy trình sản xuất và gia công bao gồm các bước từ sản xuất đến mạ kẽm nhúng nóng, và sau đó sản phẩm được vận chuyển trực tiếp đến chân công trình của khách hàng.

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin sản phẩm cần sản xuất, sau đó thanh toán một phần tiền tạm ứng để bắt đầu quy trình sản xuất. Sau khi hàng hoàn thành, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm tại chân công trình trước khi thanh toán phần còn lại. Quy trình này giúp giảm thiểu rủi ro cho cả hai bên, tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn và minh bạch.

Tại sao nên chọn mua sản phẩm thiết bị giao thông tại Công ty TNHH Thành Tri?

Trước khi quý đối tác xem xét lựa chọn chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm, hãy cùng công ty Thành Tri khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá sản phẩm như sau:

  • Biến động giá thép trên thị trường có thể ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Vì sản phẩm của chúng tôi chủ yếu được gia công từ thép, sự biến động của giá thép trên thị trường có thể có tác động đáng kể đến giá cuối cùng của sản phẩm. Khi giá thép giảm, đây là lợi ích cho cả nhà sản xuất và khách hàng. Tuy nhiên, nếu giá thép tăng cao, điều này có thể tạo ra những khó khăn không mong muốn.
  • Độ dày của thép trong quá trình sản xuất sản phẩm cũng ảnh hưởng đến giá thành. Ví dụ, biển báo giao thông có chiều dày 3mm sẽ có giá cao hơn so với loại có chiều dày 2mm. Tương tự, với tấm sóng hộ lan, tuyến đường cao tốc thường yêu cầu tấm sóng dày 4mm, trong khi đối với các tuyến đường thông thường, chỉ cần 3mm.
  • Tổng khối lượng đơn đặt hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá thành. Đặt hàng với số lượng lớn giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất, từ đó giá thành cũng sẽ được điều chỉnh xuống.
  • Mức lợi nhuận mong muốn từ đơn đặt hàng cũng là một yếu tố cuối cùng. Mỗi công ty đều muốn thu được lợi nhuận hợp lý từ các giao dịch kinh doanh, và mức lợi nhuận mong muốn thường phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh và mục tiêu của từng doanh nghiệp.

Biển báo giao thông các loại được sản xuất tại xưởng Thành Tri

Công ty TNHH Thành Tri cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trong phân khúc sản phẩm mà công ty cung cấp. Chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy của quý khách hàng, luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ mỗi khi cần. 

Sản xuất hộ lan tôn sóng tại xưởng công ty

Giới thiệu sơ lược Công ty TNHH Thành Tri

Công ty TNHH Thành Tri là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị giao thông. Được thành lập vào năm 2018, từ khi bước chân vào thị trường, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để đem đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ uy tín cho khách hàng. Với sứ mệnh mang lại sự an toàn và tiện lợi trong giao thông, chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó đóng góp vào việc cải thiện hệ thống giao thông của đất nước. Qua những năm hoạt động, Công ty TNHH Thành Tri đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và sẵn sàng tiếp tục phát triển và đổi mới trong tương lai.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THÀNH TRI

Trụ sở chính: 69/1A đường 494 - Tăng Nhơn Phú A - TP. Thủ Đức - TP. HCM

Văn phòng HN: Số nhà 17 - Tập thể 97 - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

VP Tây Nguyên: 53 TL - Ea Tu - TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

Xưởng SX HCM: 50 Thới Tam Thôn 17 - Tân Chánh Hiệp - Hóc Môn - TP. HCM

Xưởng SX HN: Km1 Phan Trọng Tuệ - Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Hà Nội

Hotline: 0977.348.266

Gmail: congtythanhtri2024@gmail.com

Website: thietbigiaothongthanhtri.com