Inox Phạm Nguyên – Gia công inox chất lượng, uy tín

BACKLINKAZ
Các sản phẩm inox ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong đời sống hiện nay. Hơn 10 năm trong nghề, Inox Phạm Nguyên là cái tên quen thuộc, uy tín trên thị trường. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm gia công từ inox, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng.

Inox Phạm Nguyên với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, đã và đang cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm từ inox. Thời hạn bảo hành kéo dài từ 5 – 15 năm thay cho lời cam kết về chất lượng. Sự chuyên nghiệp cùng uy tín đã giúp Inox Phạm Nguyên trở thành lựa chọn ưu tiên của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.

Inox Phạm Nguyên – Uy tín tạo nên thương hiệu

Được thành lập vào năm 2014, Inox Phạm Nguyên đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công inox. Vượt qua những khó khăn, sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề, đơn vị luôn phát triển vững vàng, tạo dựng được tên tuổi và vị trí đứng vững chắc trên thị trường.

Hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chữ tín đặt lên hàng đầu, inox Phạm Nguyên luôn không ngừng lắng nghe và hoàn thiện hơn. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã trở thành đối tác, đơn vị cung cấp sản phẩm inox của rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Inox Phạm Nguyên – Uy tín tạo nên thương hiệu

Inox Phạm Nguyên chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nhiều dòng sản phẩm inox khác nhau như: cửa, cầu thang inox, lan can cầu thang, khung bảo vệ, hàng rào, cổng, thiết bị gia dụng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ với giá trị thẩm mỹ cao. 

Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm từ inox

Đại diện Inox Phạm Nguyên chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm inox bền đẹp trước khi đến tay khách hàng. Do đó, mỗi một quy trình gia công, chế tạo đều được thực hiện cẩn thận từng chi tiết với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp sẽ có thời gian bảo hành dài hạn có thể lên đến tận 15 năm”.

Điều gì đã tạo nên lợi thế cạnh tranh của Inox Phạm Nguyên?

Với những ưu điểm về đặc tính, độ bền, inox dần trở thành vật liệu được sử dụng phổ biến hơn. Đây cũng là lý do các đơn vị gia công sản phẩm inox ra đời hàng loạt, tạo nên áp lực cạnh tranh lớn trong lĩnh vực này.

Hiểu rõ thực trạng trên, Inox Phạm Nguyên không ngừng nỗ lực, tạo ra những giá trị của riêng mình để thu hút và giữ chân khách hàng tốt hơn. Đơn vị tập trung nguồn lực, đầu tư hệ thống trang thiết bị sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cấp chất lượng và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Theo đó, Inox Phạm Nguyên mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng các sản phẩm khác nhau với mức giá hợp lý. Đơn vị còn thiết kế, gia công theo yêu cầu. Mọi thông số được tính toán chính xác, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng một cách tối ưu.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Inox Phạm Nguyên còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Điều này được cam kết thông qua thời gian bảo hành dài hạn.

Ngoài ra, để tạo dựng được thành công như hiện tại của Inox Phạm Nguyên không thể thiếu được đội ngũ nhân viên giỏi. Sự sáng tạo và kinh nghiệm cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của từng nhân viên giúp cho đơn vị luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

“Với mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo khắt khe mỗi nhân viên của Inox Phạm Nguyên đều có tay nghề vững chắc, với ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn đặt niềm tin ở chúng tôi”. Đại diện Inox Phạm Nguyên chia sẻ thêm.
Thông tin liên hệ:

  • Công Ty TNHH Cơ Khí Sản Xuất Phạm Nguyên
  • Địa chỉ: 57B An Phú Đông 09, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0933 876 976
  • Email: inoxphamnguyengv@gmail.com
  • MST: 0315 5374 79
  • Website: https://inoxphamnguyen.vn/