Cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm

Ngân Hà
Ngô Diệc Phàm đang trong thời gian chờ phán quyết của phiên tòa kháng cáo.

Ngày 26/10, QQ đưa tin một nguồn tin cho biết cô vừa có người anh họ bị bắt tạm giam do say rượu, khi vào tù, người này đã tình cờ gặp Ngô Diệc Phàm và tiết lộ thông tin về cuộc sống trong tù của nam ca sĩ từng nổi tiếng nhất Trung Quốc một thời.

Theo đó, hiện tại Ngô Diệc Phàm ở chung phòng giam với nhiều người, sử dụng chung nhà tắm, nhà vệ sinh, không được đối xử đặc biệt.

Nam ca sĩ thỉnh thoảng gặp gỡ luật sư để bàn về diễn biến của vụ kháng cáo. Ngày thường Ngô Diệc Phàm sẽ phải làm công việc may mặc. Ngoài ra, nhân chứng còn cho biết hiện Ngô Diệc Phàm đã được để tóc dài, không bị cạo trọc, nam ca sĩ còn chơi bóng rổ với các tù nhân khác.

Bên cạnh đó, tối 26/10, một diễn giả có bạn làm công tác trong trại giam chia sẻ thêm Ngô Diệc Phàm đang sáng tác bài hát mang năng lượng tích cực, và nhiệt tình tham gia một số hội diễn văn nghệ trong tù.

ngo-diec-pham-trong-tu-1698400350.jpg

Ngô Diệc Phàm làm trong xưởng may của nhà tù.

Theo QQ, Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam 2 năm. Trước đó, vào phiên sơ thẩm đầu tiên diễn ra hồi tháng 11/2022, Ngô Diệc Phàm bị phán 13 năm tù, sau đó bị trục xuất khỏi Trung Quốc 10 năm.

Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm đã nộp đơn kháng cáo, cho rằng mức án dành cho nam nghệ sĩ là không thích đáng. Các luật sư phân tích, với chứng cứ phạm tội rõ ràng từ các nạn nhân, Ngô Diệc Phàm không thể chối tội, nam diễn viên muốn kháng cáo để giảm án.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là ngôi sao thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc. Anh là thành viên nhóm nhạc EXO của Hàn, sau đó quay về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Nam nghệ sĩ từng tham gia các phim như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Lão pháo nhi, Hóa ra anh vẫn ở đây và còn góp mặt trong dự án phim Hollywood xXx:Return of Xander Cage.

Ngô Diệc Phàm đang chờ kết quả kháng cáo.

Ngô Diệc Phàm đang chờ kết quả kháng cáo.

Lợi dụng vị thế và danh tiếng của mình, Ngô Diệc Phàm tổ chức các buổi tiệc "dâm loạn tập thể" tại nhà riêng. Ngô đã cưỡng bức ba cô gái, nạn nhân đều trong tình trạng say xỉn, không còn sức phản kháng.

Tháng 7/2021, cô gái có tên Đô Mỹ Trúc đã đăng bài tố cáo hành vi phạm tội của Ngô Diệc Phàm. Nam nghệ sĩ sau đó bị bắt, điều tra và bị phán 13 năm tù. Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm sụp đổ. Vụ scandal trên gây sốc trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian dài.

(Nguồn: tienphong.vn)