Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác "Đại gia Gatsby" Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt

Nguyễn Trang
Bữa tiệc sinh nhật tuổi 27 của Seungri chính là sự khởi nguồn đen tối của đế chế Burning Sun.

Vào năm 2019, bê bối Burning Sun nổ ra đã làm chấn động của xã hội Hàn Quốc. Sau khi thực hiện cả loạt tội ác kinh hoàng, Seungri chỉ phải chịu mức án 1 năm rưỡi tù giam. Đến nay, bê bối này nóng trở lại nhờ bộ phim tài liệu của BBC mang tên Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups.

Là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Kpop, Seungri có được tầm ảnh hưởng to lớn đến mức tự ảo tưởng mình là "đại gia Gatsby" - nhân vật quyền lực, xa hoa, đam mê tiệc tùng, được phụ nữ vây quanh trong cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald. Quả thật, Seungri sống đời tiệc tùng y như vậy, từng tổ chức nhiều bữa tiệc hoành tráng đến mức thành viên cùng nhóm G-Dragon cũng phải choáng ngợp. 1 trong số đó chính là bữa tiệc sinh nhật tuổi 27 tiêu tốn đến hơn 1.072.570 USD (27,3 tỷ đồng), quy tụ toàn đại gia, khách VIP từ khắp nơi trên châu Á.

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 2.

Bữa tiệc thác loạn tai tiếng của Seungri năm 2017 có rất nhiều gái mại dâm và ma túy

Bữa tiệc thác loạn xa hoa, tiêu tốn cả triệu đô với tham vọng xứng tầm "đại gia Gatsby"

Theo Dispatch, vào ngày 9/12/2017, Seungri đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 27 vô cùng xa hoa. Bữa tiệc này chính là 1 trong những sự kiện quan trọng để phục vụ cho mục tiêu lớn của bản thân và đồng bọn, đó là thành lập club tai tiếng Burning Sun. Tại đây Seungri phô diễn đẳng cấp xa hoa với tham vọng có thể xứng tầm "đại gia Gatsby", hết đầu tư thiết đãi cho đến điều gái mại dâm phục vụ các nhà đầu tư tiềm năng để gọi vốn từ họ.

Để xứng tầm danh tiếng, "đại gia" Seungri thuê trọn 1 resort trên đảo Palawan, Philippines. Có đến 150 khách mời VIP tiệc tùng thâu đêm suốt sáng trong 2 ngày. Khách dự tiệc toàn những gương mặt đại gia đình đám đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong - Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 3.

Khách của Seungri đến từ khắp nơi trên châu Á

Chi phí ước tính của bữa tiệc này lên đến 1.072.570 USD (27,3 tỷ đồng). Trong đó có 444.083 USD (11,3 tỷ đồng) thuê đảo trong 3 ngày. Seungri bỏ ra 450-550.000 USD (11,4 - 14 tỷ đồng) bao vé máy bay cho khách mời, gồm vé thương gia cho khách VIP và vé phổ thông cho khách thường. Dispatch đã tiết lộ luôn cả danh sách khách mời VIP trong bữa tiệc và thậm chí cả thời gian bay, số hiệu chuyến bay. Nam idol bao trọn chi phí ăn ở cho khách, thuê DJ, mua đồ uống có cồn, pháo hoa bắn mừng sinh nhật và nhiều dịch vụ đắt đỏ khác. Riêng tiền pháo hoa đã lên đến 18.000 USD (458 triệu đồng).

Trong bữa tiệc hoành tráng có sự xuất hiện của gái mại dâm và chất gây nghiện. Về sau, phía đảo Palawan đã bị chính quyền Hàn Quốc "sờ gáy" của trong quá trình điều tra vụ án Burning Sun.

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 4.

Seungri bao trọn 1 resort trên đảo để tổ chức tiệc thác loạn

Có đãi ngộ khủng cho cả khách VIP và khách thường

Trong danh sách, Seungri chia khách mời ra làm 2 nhóm là "khách VIP" và "khách thường", giống hệt như cách phân loại trong các hộp đêm. Những người giàu có, người nổi tiếng nhất đều được xếp vào hàng VIP. Ví dụ như bà Lin từ Đài Loan (Trung Quốc), người vốn là 1 đối tác làm ăn đầu tư vào club Burning Sun, sẽ được xếp vào Đội VIP 1. Ông T là một chính khách quyền lực tại Hong Kong (Trung Quốc) và con trai của đại gia D được xếp vào Đội Hong Kong VIP. Trong danh sách khách VIP còn có các nam diễn viên, nữ minh tinh, vận động viên toàn cầu.

Các cô gái xinh đẹp từ các hộp đêm sẽ được xếp vào danh sách khách mời thường. Trong số này, có 8 gái mại dâm. Các ngôi sao mạng xã hội, hot boy hot girl, người mẫu Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) cũng được xếp vào nhóm này.

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 5.

Cựu idol phân loại khách thành khách VIP và khách thường

Dù là khách thường nhưng đãi ngộ Seungri dành cho họ cũng không hề tệ. 1 khách thường tiết lộ: "Tôi đến cùng các cô bạn người mẫu mà Seungri mời đến. Chúng tôi được chi trả hết các chi phí, từ vé máy bay cho đến chi phí ở, dịch vụ phòng, đồ uống có cồn tại resort Palawan".

Vị khách khác của bữa tiệc này vô cùng háo hức khi miêu tả về bữa tiệc này: "Seungri còn mời DJ đến nữa. Họ cung cấp dịch vụ từ sâm panh hạng sang và những cô gái đẹp. Tôi cảm thấy như cả một club lớn ở Gangnam chuyển đến đây vậy. Chúng tôi đã có một đêm hoàn toàn điên loạn. Mỗi người đều ở trong thế giới riêng của mình. Không ai biết chuyện gì xảy ra cả. An ninh của bữa tiệc đúng là hoàn hảo. Tôi còn nghe nói khách mời đã chơi thuốc. Có thể họ truyền tay nhau thuốc vì ai cũng 'quẩy' điên loạn".

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 6.
Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 7.

Bữa tiệc này có cả "gái" và ma túy

Dispatch tiết lộ bữa tiệc thác loạn này được đảm bảo an ninh vô cùng nghiêm ngặt. 1 nhân viên của club hot nhất Gangnam tiết lộ rằng cô đã được 1 trong những vị khách hàng của Seungri mời đến bữa tiệc. Song cô không được mang bất cứ món đồ nào theo.

"Anh Seungri rất hay đến club với anh Lee Moon Ho (chủ tịch của Burning Sun). Anh ấy khoe về việc thuê cả hòn đảo ở Philippines để tổ chức sinh nhật. Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ mời những người phụ nữ đẹp đến và mời cả tôi nữa với điều kiện tôi phải mang các cô gái xinh đẹp khác đến" - cô gái này tiết lộ. Theo lời nhân viên nữ này, Seungri hứa sẽ trả tất cả chi phí nếu cô đưa những người phụ nữ xinh đẹp đến cùng. 10 cô gái làm việc tại club nổi tiếng này đã đến dự, vài cô gái nằm trong top 10% đẹp nhất cũng đến.

Bữa tiệc thác loạn tiêu tốn triệu đô này đã thành công đạt được mục đích gọi vốn cho Seungri. 2 tháng sau tiệc sinh nhật đầy thành công, club Burning Sun được thành lập. Lee Moon Ho lên chức chủ tịch, còn bà Lin là nhà đầu tư. Và bê bối tình dục, bạo lực lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc cũng đã bắt đầu từ đó.

Đột nhập tiệc thác loạn khởi đầu tội ác Đại gia Gatsby Seungri: Chi 27 tỷ bao cả hòn đảo, điều gái mại dâm phục vụ nhóm đặc biệt - Ảnh 8.

Đây chính là chương khởi đầu của Burning Sun

Nguồn: Dispatch

Minh Hồng