Giới trẻ Hà Nội đổ xô đến con đường hoa 'sống ảo' lúc nửa đêm

Ngân Hà
Dù trời đã khuya nhưng đường Miếu Đầm vẫn tấp nập người đến chụp ảnh với những giàn hoa ngũ sắc tím nở rộ.

Những ngày gần đây, qua các đoạn video review trên mạng xã hội, giàn hoa ngũ sắc tím trên đường Miếu Đầm, quận Nam Từ Liêm bất ngờ nổi tiếng, trở thành điểm thu hút giới trẻ đến chụp ảnh vào ban đêm.

Nhiều bạn trẻ đi theo nhóm, đầu tư trang điểm và trang phục nhằm tạo ra những bộ hình đẹp, ấn tượng nhất.

Ánh đèn đường rọi cùng sắc tím của giàn hoa đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ biết đến địa điểm này thông qua đoạn video hướng dẫn chụp ảnh đêm đang lan truyền trên mạng xã hội. Họ đa số dành nhiều thời gian, thậm chí cả tiếng đồng hồ để chụp được những bức ảnh ưng ý trên con đường này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có trải nghiệm tốt khi chụp ảnh tại đây. Nhiều người thất vọng vì khung cảnh không như mong đợi và phải chờ đợi lâu mới đến lượt, kết quả cuối cùng thường không như ý.

Hoàng Thanh Hoa, 18 tuổi, đã di chuyển hơn 10 km từ Hà Đông để đến chụp ảnh, nhưng trải nghiệm của cô không như kỳ vọng. 'Tôi cảm thấy thất vọng, không giống như tưởng tượng của mình. Con đường rất đông đúc, chỉ một diện tích nhỏ cũng có đến hai chục người đang đứng chờ, điều này hạn chế khả năng lựa chọn góc chụp. Có thể do số lượng người chụp quá đông, khiến cho hoa nhanh chóng tàn và không giữ được vẻ đẹp như trên mạng. Tuy nhiên, với những bạn trẻ đam mê 'sống ảo', đây vẫn là một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh', cô nói.

Để có những bức ảnh đủ ánh sáng, Phan Thị Dung, 24 tuổi, trú ở quận Ba Đình, cần sự hỗ trợ từ nhóm bạn. Trong đó, một số thành viên trong nhóm đã sử dụng đèn flash để chiếu sáng. 'Tôi cảm thấy thất vọng khi gần như không có hoa và tình trạng đông đúc cũng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chụp ảnh. Có thể do buổi tối, khiến cho con đường hoa trở nên bình thường và không đẹp như tôi đã tưởng tượng', Dung cho biết.

Có mặt lúc 21h, Nguyễn Thu Hương, cư dân tại khu vực Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy diện bộ trang phục phong cách nàng thơ. Cô đã đầu tư vào việc sử dụng hoa cài tóc để tạo điểm nhấn cho bức hình của mình.

'Tôi dành một tiếng đồng hồ để chuẩn bị trang phục, làm tóc và trang điểm. Tôi thực sự rất đam mê việc chụp ảnh. Đó là lý do tại sao tôi luôn tìm kiếm những địa điểm chụp ảnh độc đáo và tham gia các trào lưu mới nhất trên mạng xã hội. Mong muốn của tôi là có những bức ảnh ấn tượng để chia sẻ với mọi người', Ngọc Ánh nói.

Thời tiết tối ngày 30/3 với không khí mát mẻ đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp ảnh.

Ở những góc chụp thấp gần như hoa đã tàn, khi lên hình không thấy rõ, chủ yếu chỉ thấy màu xanh của lá.

Hơn 22h, dù trời đã khuya vẫn thu hút nhiều bạn trẻ ở lại để thỏa mãn niềm đam mê 'sống ảo' và khám phá những góc ảnh độc đáo.

Tùng Đinh