Quá bức xúc HH Phương Lê tuyên bố sẽ lo mọi chi phí giúp mẹ ruột cháu bé bị bạo hành khởi kiện

Admin
Chứng kiến hàng động dã man của 'mẻ ghẻ' bạo hành cháu bé V.A đến tử vọng, HH Phương Lê tuyên bố sẽ lo mọi chi phí để mẹ đẻ kiện tới cùng.

Những ngày vừa qua, vụ việc bé gái T.T.V.A. (8 tuổi, TPHCM) bị "mẹ kế" đánh đập, bạo hành đến chết khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, ngày 28/12, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với V.N.Q.Tr. (26 tuổi, vợ sắp cưới của bố bé gái, trú tỉnh Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

download (1)

Cháu bé bị mẹ kế V.A bạo hành đến tử vong
45h

Chân dung người mẹ kế hành hạ bé gái
345 (7)

Cháu bé có rất nhiều bết bầm tím trên người

Tr. khai nhận nhiều lần dùng roi mây đặt mua trên mạng để đánh đập bé V.A. khiến cơ thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím mới, cũ. Thậm chí, những khi roi mây gãy, Tr. còn dùng gậy gỗ để đánh bé A…

Trước những hành động dã man của 'dì ghẻ', HH Phương Lê đã vô cùng bức xúc tuyên bố sẽ lo mọi chi phí để giúp mẹ đẻ cháu bé V.A đến cùng để khởi kiện đến cùng.

"Con bé thương nó như vậy mà nó đánh tới gãy xương sườn bằng gậy và đá tới chết. Tôi quá bức xúc, tôi theo tới cùng. Tôi muốn giúp đỡ mẹ con bé, nếu mẹ con bé cần tôi giúp ngay. Kiện nó đi em, luật sư chị trả phí nha mẹ bé", Phương Lê bày tỏ.

57 (4)

HH Phương Lê bức xúc trước hành động dã man của 'dì ghẻ'
457 (2)

Tuyên bố sẽ giúp mẹ để theo đuổi đến cùng vụ kiện

Sau khi đăng tải, bài đăng của mỹ nhân 7X lập tức thu hút sự chú ý. Được biết từ khi xảy ra sự việc tới nay, Phương Lê luôn bày tỏ sự quan tâm, có nhiều bài đăng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

Trước đó, loạt sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ thái độ trước vụ việc đau lòng này. Trên Facebook cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Xuân Lan, Trà My, Thúy Diễm, Ái Châu, Hải Băng, Ngọc Lan... đã có động thái bày tỏ quan điểm về sự việc này.

Theo Vietnamnet, hơn một năm nay, mẹ đẻ cháu V.A là bà H. chỉ gặp con 2 - 3 lần và lần gặp mới đây nhất là vào tháng 12/2020.

Về cái chết đau lòng của con gái, trong đơn bà H. nêu bà được cán bộ công an cho biết cháu A. bị phù nề phổi, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím, đầu có vết rách bị cạo để khâu, đầu có vết sẹo cũ; nách trái, nách phải bị bầm tím...Nguyên nhân cháu A. tử vong là do phù nề phổi.

“Do ông T. ngăn cản không cho tôi gặp cháu A. nên tôi không hiểu, không biết được trong suốt một năm cháu sống ra sao?... Tôi thật sự không dám tưởng tượng con tôi đã phải hứng chịu những đòn roi dã man, khủng khiếp đến cỡ nào”, bà H. viết trong đơn.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây bức xúc dư luận.