Top 7 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng ngon nhất năm 2024

BACKLINKAZ
Mặc dù rằm tháng 8 chưa đến gần, nhưng mùa trung thu đã rục rịch được khởi động. Các thương hiệu bánh trung thu doanh nghiệp quen thuộc như Kinh Đô, Như Lan, Thu Hương, Bảo Phương, Long Đình, Sheraton, Daewoo,...chào đón trung thu hàng năm với một loạt các loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau, có thể được sử dụng làm quà biếu hoặc làm món quà tặng cho những người thân yêu.

Bánh trung thu Kinh Đô

Mỗi mùa Tết trung thu về, thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô với bề dày hai thập kỷ đã dần trở nên quen thuộc với khách hàng.

Bánh trung thu Kinh Đô là một sản phẩm chất lượng tốt với mức giá tầm trung, có thiết kế đẹp, nhiều hương vị, bao bì đẹp mắt, giá cả phải chăng và có thông điệp truyền thông hướng tới sự sum vầy và tình cảm với bạn bè, gia đình và người thân.

Đáp ứng nhân bánh mặn, bánh ngọt và bánh chay cho khách hàng bằng cách sử dụng nguyên liệu an toàn, tự nhiên, được kiểm duyệt kỹ lưỡng, sử dụng dầu thực vật thay thế hoàn toàn cho mỡ động vật. Trong mỗi mùa lễ trăng rằm, bánh trung thu Kinh Đô luôn xứng đáng là thương hiệu bánh trung thu được tiêu dùng nhiều nhất.

Bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh trung thu Hữu Nghị là món quà thanh tao, thân thiện, gần gũi mà không kém phần sang trọng dành cho mỗi người trong dịp trung thu sắp tới, với mục tiêu duy trì hương vị truyền thống của bánh trung thu Việt cũng như những đặc điểm văn hóa đặc trưng của đất nước.

Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Thanh nguyệt bình an 4 bánh nướng
  • Thanh nguyệt tinh khôi 4 bánh nướng
  • Momiji tam quý 3 bánh nướng

Bánh trung thu Maison

Bánh trung thu Maison đang tiếp cận thị trường với các loại bánh trung thu mang hương vị đậm chất Hong Kong, chất lượng ngày càng được cải tiến thông qua việc đầu tư về công nghệ.

Với hộp bánh cổ điển mà sang trọng và vị bánh truyền thống mà độc đáo, mang những ý nghĩa đầy ý nghĩa cho gia đình và tài vượng theo phong thủy phương Đông, bánh trung thu Maison chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa.

Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Bánh dẻo đậu xanh
  • Bánh dẻo hạt sen
  • Bánh nướng nhân đậu xanh

Bánh trung thu Thu Hương

Với 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu bánh mì này nổi tiếng đặc biệt ở thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Thu Hương cung cấp các sản phẩm thơm ngon, đẹp mắt, ấn tượng từ mẫu mã đến hương vị nhờ công thức độc đáo, kỹ thuật gia truyền và phương pháp sản xuất

Mỗi độ Tết trung thu đến, bánh trung thu Thu Hương có giá phải chăng và dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng khi chọn dùng chúng làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Hộp bánh Nhật Nguyệt
  • Hộp bánh Sen Tím
  • Hộp bánh Thiên Hà

Bánh trung thu khách sạn Sheraton

Sheraton, một thương hiệu khách sạn vốn nổi tiếng, giới thiệu sản phẩm bánh trung thu mới với điểm nhấn độc đáo là được tạo ra và chế biến thủ công bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và tài năng của khách sạn.

Mặc dù bánh trung thu Sheraton không bán đại trà như các thương hiệu khác, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm hiểu, thử nghiệm và liên hệ đặt bánh.

Bánh trung thu Richy

Mọi người đều yêu thích thương hiệu bánh trung thu Richy nổi tiếng. Năm nay, bánh trung thu của Richy được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau và có những vị nhân bánh đặc biệt thơm ngon và lạ miệng, vì vậy chúng rất phù hợp để làm quà tặng.

Bánh trung thu khách sạn InterContinental

Intercontinental Hotels là một tập đoàn quốc tế với chuỗi khách sạn trải rộng trên khắp Việt Nam và nổi tiếng với dịch vụ lưu trú đẳng cấp, ẩm thực phong phú cùng các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Như mọi năm, trong dịp Tết trung thu năm nay, Intercontinental tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu Intercontinental cao cấp nhằm tri ân khách hàng và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác.

Mỗi khách sạn của Intercontinental Hotels sẽ có hộp bánh riêng biệt, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã và loại bánh trung thu để mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng ở mọi địa phương.  

Địa chỉ uy tín mua bánh trung thu chính hãng giá tốt

Tận dụng thế mạnh của một đơn vị nhập khẩu, phân phối, chúng tôi đã phát triển dịch vụ cung cấp quà Tếtbánh trung thu doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước. Trong hành trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã cung cấp hàng triệu hộp quà Tết và bánh trung thu các thương hiệu nổi tiếng đến tay người tiêu dùng với định hướng:

– Giá luôn tốt nhất

– Sản phẩm chất lượng của thương hiệu uy tín.

– Hạn sử dụng dài, quy cách chuẩn, đầy đủ tem nhãn theo quy định.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn mang đến nhiều giá trị thực tế và mong muốn có nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy dõi theo và đồng hành cùng chúng tôi ở những chặng đường phía trước nhé!