Cảnh tượng không thể tin nổi sau trận thắng của MU

Ngân Hà
MU vào chung kết nhưng cả cầu thủ và CĐV đều chẳng buồn ăn mừng, trong khi Coventry thua trận vẫn ở lại tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt như thể giành chiến thắng.
MU dau Coventry anh 1

Sau chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu trước Coventry City, Rasmus Hojlund và Andre Onana ôm nhau ăn mừng. Trước đó, hai đội hòa nhau 3-3 sau thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ.

MU dau Coventry anh 2

Trong khi đó, dàn cầu thủ MU đứng phía sau lại không tỏ ra quá vui vẻ. Bruno Fernandes, Harry Maguire dẫn một số cầu thủ đàn em sang bắt tay động viên Coventry.

MU dau Coventry anh 3

Biểu cảm trái ngược của Onana và Kobbie Mainoo. Cầu thủ MU rõ ràng không hề vui vẻ sau chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ đến từ giải hạng Nhất.

MU dau Coventry anh 4

Vẻ gượng gạo của Diogo Dalot khi chụp hình ăn mừng cùng Hojlund. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cùng một số cầu thủ khác của "Quỷ đỏ" bỏ luôn vào đường hầm sau loạt luân lưu.

MU dau Coventry anh 5

Khi sân Wembley phát bài hát truyền thống của MU để chúc mừng chiến thắng, khán đài của CĐV đội chủ sân Old Trafford xuất hiện nhiều ghế trống. CĐV đại diện Premier League cũng không thể chấp nhận màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Erik ten Hag.

MU dau Coventry anh 6

Sir Jim Ratcliffe tham gia một giải chạy và bỏ lỡ thời gian MU chơi hay nhất. Khi ông đến sân, "Quỷ đỏ" thi đấu bạc nhược và nhận đến 3 bàn thua. Nếu không có VAR cứu giúp, MU để Coventry tạo ra màn lội ngược dòng lịch sử ở bán kết FA Cup.

MU dau Coventry anh 7

Cảnh tượng khó tin xuất hiện ở Wembley. Cầu thủ MU và CĐV đã rời sân, trong khi người hâm mộ Coventry vẫn nán lại để động viên các cầu thủ. Tiếng hò reo của người hâm mộ CLB giải hạng Nhất còn lấn át cả bài hát "Glory Glory Man Utd".

MU dau Coventry anh 8

Hành trình như mơ của Coventry tại FA Cup khép lại ở bán kết. Đại diện Championship có màn trình diễn kiên cường và chỉ chịu thua MU ở loạt luân lưu may rủi.

Anh Tuấn