Dịch vụ chuyển văn phòng của công ty Kiến Vàng Việt Nam có gì nổi bật?

BACKLINKAZ
Sau hơn 10 năm hoạt động, công ty Kiến Vàng Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng. Thành công lớn nhất của đơn vị là đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu

Công ty Kiến Vàng Việt Nam đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Không chỉ chinh phục thị trường chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội, công ty còn mở rộng quy mô hoạt động ra các tỉnh thành khác trên cả nước, đặc biệt là TPHCM. Để tạo được uy tín như ngày hôm nay, tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn nỗ lực phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ.

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng gói, vận chuyển. Nhờ vậy luôn đảm bảo an toàn cho tài sản của doanh nghiệp. Với phong cách làm việc nhiệt tình, vui vẻ, lịch sự, nhân viên công ty luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Kiến Vàng Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật. Đây là một trong những thế mạnh làm nên thương hiệu của công ty.

Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp

Điểm mạnh tiếp theo của công ty Kiến Vàng là có cơ sở vật chất hiện đại. Công ty có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, đồng thời được trang bị hệ thống xe tải đa chủng loại từ 0,5-10 tấn, phục vụ mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng. Yếu tố này cũng giúp đơn vị tối ưu bảng giá dịch vụ cho khách hàng. Theo đó, giá dịch vụ chuyển văn phòng của Kiến Vàng Việt Nam được đánh giá là rất phải chăng. Công ty luôn báo giá công khai, chi tiết dựa vào quãng đường, số lượng hàng hóa vận chuyển,.... cam kết không phát sinh chi phí, tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đến với Kiến Vàng Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì dịch vụ chuyển văn phòng được công ty thực hiện nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ như đã thỏa thuận. Đơn vị cũng cam kết đền bù 100% nếu hàng hóa gặp sự cố hư hỏng, mất mát. Những cam kết này là yếu tố quan trọng tạo nên uy tín của công ty.

Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Kiến Vàng

Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Ngay từ khi thành lập, công ty Kiến Vàng Việt Nam đã đặt ra mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói số 1 tại Việt Nam. Bởi vậy công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi phương diện từ phương tiện, máy móc, nguồn nhân lực đến giá cả. Bên cạnh đó, công ty cũng cải thiện quy trình làm việc để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Theo đó, quy trình chuyển văn phòng của Kiến Vàng được thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp.

Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng

Kiến Vàng có bộ phận chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách sau đó sẽ chuyển thông tin sang bộ phận dịch vụ.

Khảo sát báo giá

Ưu điểm của Kiến Vàng Việt Nam là luôn báo giá một cách rõ ràng, minh bạch theo từng hạng mục. Công ty có nhân viên đến trực tiếp văn phòng của khách hàng để khảo sát số lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, những thuận lợi và khó khăn khi vận chuyển,... Từ đó đưa ra báo cụ thể cho khách hàng. Giá vận chuyển sẽ được ghi rõ trong hợp đồng để bảo đảm quyền lợi của đôi bên.

Đóng gói vận chuyển

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, việc đóng gói đồ đạc được thực hiện nhanh chóng chuyên nghiệp. Công ty có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ đóng gói để đảm bảo an toàn cho đồ dùng văn phòng như túi nilon, thùng carton, băng dính, xốp túi khí chống sốc,...Sau khi đồ đạc được đóng gói cẩn thận, nhân viên sẽ tiến hành bốc xếp lên xe tải chuyên dụng để chuyển tới văn phòng mới cho khách hàng.

Đồ đạc văn phòng được đóng gói cẩn thận

Nghiệm thu và thanh toán

Nhân viên công ty Kiến Vàng sẽ sắp xếp, lắp đặt lại các thiết bị trong văn phòng mới. Khách hàng chỉ cần kiểm tra lại và nghiệm thu. Công ty cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán khác nhau. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng một cách dễ dàng.

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Kiến Vàng Việt Nam tự tin mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, giá tốt. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà Bắc Nam, cho thuê taxi tải Hà Nội….Dịch vụ của Kiến Vàng đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Mọi thông tin cụ thể, doanh nghiệp có thể liên hệ với Kiến Vàng theo địa chỉ sau:

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ tại Hà Nội: Số 24 ngõ 153, phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ tại Tp HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hòa A, Q. Tân bình , Tp. HCM, Việt Nam

Ông Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

Ông Lê Ngọc Phong: 076 5488 868

Email: kienvangcompany68@gmail.com

Website: https://www.kienvangvietnam.com/