Hậu ồn ào bất hòa con trai nuôi, Phi Nhung đã mở khóa facebook và làm điều ‘đặc biệt’ tặng khán giả

Admin
Sau chuỗi những ngày “ẩn thân chi thuật” Phi Nhung đã chính thức có động thái mới nhất trên cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, lùm xùm của ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường đã khiến cư dân mạng được “trải qua” những tháng ngày tranh cãi không ngớt. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ nữ ca sĩ, không ít người đã tỏ ra vô cùng bức xúc và không ngớt lời chỉ trích cô.

Sau những chỉ trích gay gắt của dân mạng, Phi Nhung đã tạm khóa FB và im lặng trên mạng xã hội

Trước những phản ứng gay gắt và dữ dội của dư luận, nữ ca sĩ Bông điên điển đã khóa trang Facebook cá nhân và hạn chế người bình luận ở fanpage, sau đó nữ ca sĩ đã gần như “biến mất” trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mẹ nuôi của quán quân Vietnam Idol Kid 2016 mới đây đã có động thái sau chuỗi những ngày chơi trò “mất tích”. Cụ thể, nữ ca sĩ đã mở lại trang facebook cá nhân, đồng thời tự tay quay clip hát karaoke gửi tặng cư dân mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ đã trở lại và hát karaoke tặng khán giả

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Hát karaoke tặng cả nhà trước khi đi ngủ nha. Lâu quá rồi không hát bài này. Vậy mới biết hát karaoke khó gì đâu á. Nhưng vẫn ráng hết sức để chúc cả nhà ngủ ngon, có khi còn quên melody. Chị tự quay đó nha".

Có thể thấy, lần lên sóng này Phi Nhung đã tươi tắn rạng rỡ hơn rất nhiều sau những ồn ào, lùm xùm bất hòa với Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ thể hiện lại ca khúc Chuyện tình hoa Pense do danh ca Giao Linh đã dạy cô lúc trẻ.

Cô cũng không quên chia sẻ đôi lời tâm sự

Vừa hát, cô vừa bộc bạch: “Không biết bây giờ hát lại có thuộc bài không hay là quên giai điệu rồi. Chúc mọi người ngủ ngon. I love you"

Phía dưới đoạn clip, rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm và chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ. Một số bình bình luận của fan hâm mộ như:

- "Ôi mừng quá, Hai đã trở lại rồi, hay quá Hai ơi, chúc Hai buổi tối vui vẻ ngủ ngon".

- "Thấy chị trở lại mừng ghê vậy đó".

- "Chị ơi dù có thế nào đi nữa thì em vẫn là khán giả cuối cùng yêu thương chị, cố lên chị nhé!".

- "Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa, đừng hòng đụng đến chị. Chị chấp hết".

Sau ồn ào bất hòa với con nuôi, nữ ca sĩ Phi Nhung đã nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng

Có lẽ rất nhiều người thắc mắc, liệu sau biến cố vừa rồi, khán giả có còn tiếp tục mến mộ nữ ca sĩ nữa không hay sẽ quay lưng lại với cô. Niềm tin liệu có còn ở lại hay sẽ vơi đi vì những lùm xùm, ồn ào vừa qua? Có thể thấy, vẫn có rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ và mong chờ sự trở lại của Phi Nhung cũng như dành tình cảm yêu mến cho cô rất nhiều. Tuy nhiên, thời gian sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhất bởi nếu là người nghệ sĩ chân chính chắc chắn sẽ vượt qua "giông bão" này.