HOT: Mạng xã hội rúng động trước tin vợ Justin Bieber mang thai

Ngân Hà
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Hailey và Justin Bieber đã xác nhận tin mang thai bằng bộ ảnh lộ bụng bầu. Thông tin này khiến mạng xã hội và truyền thông thế giới chấn động.

Tối 9/5 (giờ địa phương), Hailey và Justin Bieber đồng thời xác nhận trên mạng xã hội đang chờ đón đứa con đầu lòng sau 6 năm kết hôn.

Cặp vợ chồng nổi tiếng chia sẻ video và ảnh chụp tổ chức lại hôn lễ trên đồi cỏ ở Hawaii. Trong ảnh, Justin mặc trang phục phong cách hip hop quen thuộc, còn Hailey khoác lên mình chiếc váy ren màu trắng của Saint Laurent gợi nhớ đến thiết kế Off-White mà cô mặc trong ngày kết hôn vào năm 2019.

Trước sự chứng kiến của chủ hôn, ông bà Bieber một lần nữa trao nhau lời thề nguyện trăm năm và những nụ hôn ngọt ngào.

justinbieber-7604-1715312966.mp4

Hailey và Justin Bieber tổ chức lại hôn lễ và thông báo đang chờ đón con đầu lòng. Video: IG.

Điểm đặc biệt là chiếc váy ôm sát cơ thể giúp siêu mẫu sinh năm 1996 khoe được bụng bầu. Dù không chia sẻ gì, nhưng những khoảnh khắc chụp cận bụng của Hailey cho thấy cặp vợ chồng muốn chia sẻ niềm vui sắp làm cha mẹ đến thế giới.

Truyền thông suy đoán hai ngôi sao chuẩn bị cho lần công khai này trong kỳ nghỉ ở Hawaii vào đầu tháng 5.

Tin tức này khiến mạng xã hội và truyền thông quốc tế rung chuyển. Bài đăng của Justin và vợ lần lượt đạt hơn 9,6 và 6,8 triệu lượt Thích chỉ sau 5 giờ công bố. Báo chí quốc tế cũng đồng loạt đưa tin.

Những người nổi tiếng như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Khloe Kardashian, Kaia Gerber, Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Madison Beer... cùng hàng trăm nghìn người hâm mộ để lại những lời chúc tốt đẹp cho cặp cha mẹ tương lai.

Các nguồn tin tiết lộ với TMZ, em bé của vợ chồng Bieber có thể chào đời vào cuối mùa hè.

Mạng xã hội rung chuyển trước tin vợ Justin Bieber mang thai ảnh 1Mạng xã hội rung chuyển trước tin vợ Justin Bieber mang thai ảnh 2

Sau nhiều đồn đoán, vợ chồng Bieber cũng xác nhận tin mang thai bằng bộ ảnh lãng mạn. Ảnh: IG.

Justin và Hailey bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2016. Hai ngôi sao đăng ký kết hôn vào hai năm sau đó tại tòa án thành phố New York. Đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 9/2019 ở Nam Carolina.

Kể từ đó, vợ chồng Bieber nhiều lần vướng tin đồn mang thai. Tháng 4/2022, Hailey phản bác tin đồn về việc sắp có con sau khi tham dự lễ trao giải Grammy trong chiếc váy bồng bềnh. Cô tuyên bố trên Instagram vào thời điểm đó rằng không có thai và yêu cầu mọi người để cô yên.

Tháng 7/2023, tin đồn lại sục sôi khi một người bạn được cho là lỡ lời trong video ghi lại cảnh đôi vợ chồng 9X đi chơi cùng bạn bè.

Trong chuyến du lịch Hawaii vào đầu tháng 5, cánh săn ảnh chụp lại được hình ảnh Hailey mặc váy rộng che bụng. Cư dân mạng một lần nữa bàn tán rôm rả về khả năng chân dài Victoria’s Secret sắp có em bé và lần này tin đồn là thật.

Trong suốt cuộc hôn nhân dài hơn nửa thập kỷ, Justin và Hailey nhiều lần chia sẻ về ý định có con.

Tháng 2/2022, Hailey nói với tạp chí WSJ thực sự muốn có con vào một ngày nào đó. Ba tháng sau đó, cô tiết lộ trên tờ Sunday Times rằng cảm thấy sợ hãi khi trở thành mẹ nhưng cũng rất muốn có một em bé của riêng mình.

Trong khi đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 từng tỏ ra phấn khích với việc trở thành cha trong phim tài liệu Justin Bieber: Our World, phát hành vào tháng 10/2021.

“Ý định của tôi cho năm 2021 là tiếp tục đặt ra các mục tiêu và tận hưởng niềm vui khi thực hiện chúng. Một điều chắc chắn là tôi đặt gia đình mình lên hàng đầu và hy vọng chúng tôi sẽ thu được một cục vàng”, anh tâm sự.

Vào tháng 12/2020, Justin nói với Ellen DeGeneres thời điểm mang thai tùy thuộc vào vợ anh và anh ổn với việc chờ đến lúc Hailey sẵn sàng.

Mạng xã hội rung chuyển trước tin vợ Justin Bieber mang thai ảnh 3Mạng xã hội rung chuyển trước tin vợ Justin Bieber mang thai ảnh 4

Justin chụp ảnh cho vợ bầu ở Hawaii. Ảnh: IG.

Tú Oanh