Khách chờ 4 năm mới được thưởng thức ở nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới

Hoàng Hà My
Với bữa ăn gồm 3 món, thực khách phải trả 26,95 bảng Anh (hơn 820.000 đồng) cho 2 người, nhưng rất khó đặt bàn. Có những vị khách phải chờ tới 4 năm mới được dùng bữa ở đây.

Một nhà hàng kiêm quán rượu nằm khiêm tốn ở Bristol, cách thành phố London (Anh) chừng 2,5 tiếng lái xe, đứng vị trí đầu bảng trong danh sách "khó đặt chỗ nhất thế giới". Đó là nhà hàng Bank Tavern. Để thưởng thức đồ ăn ở đây, thực khách phải chờ đợi tới 4 năm.

Khách chờ 4 năm mới được thưởng thức ở nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới - 1Bên ngoài nhà hàng (Ảnh: Mail).

Năm 2019, món nước sốt thịt tự làm và món bánh pudding Yorkshire của nhà hàng được vinh danh là "món ăn ngon nhất ở Anh".

Đây vốn là giải thưởng ẩm thực hàng tháng do tờ The Guardian (Anh) đứng ra xếp hạng. Kể từ đó tới nay, danh tính của nơi này càng được nhiều thực khách biết tới.

Thực đơn phổ biến ở Bank Tavern gồm thịt bò tái, ba chỉ lợn nấu chậm, chân cừu nướng mật ong và lá hương thảo.

Lần đầu tiên tới đây, thực khách có thể lựa chọn ba chỉ lợn với xà lách trộn táo, mực viên kiểu Hy Lạp để thử trải nghiệm.

Khách chờ 4 năm mới được thưởng thức ở nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới - 2Món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng tại nhà hàng (Ảnh: Mail).

Các món tráng miệng của nhà hàng gồm bánh xốp phủ kem với dâu tây và socola trắng, bánh chanh hay thạch sữa chua với quả mâm xôi.

Giá của một bữa ăn gồm 3 món dao động khoảng 21,95 bảng Anh (670.000 đồng) đến 26,95 bảng Anh (hơn 820.000 đồng) dành cho 2 người.

Trên trang web chính thức của nhà hàng có nội dung thông báo về việc tạm thời chưa thể đặt chỗ vào tối chủ nhật hàng tuần trong tương lai gần. Thay vào đó, thực khách được khuyến khích "thử vận may" bằng cách đặt vào các bữa tối giữa tuần.

Thực đơn bữa trưa hàng ngày gồm các loại bánh mì kẹp thịt với các loại nhân như thịt bò, thịt lợn, thịt gà và đậu đen để khách lựa chọn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm chả cá, gà áp chảo, mì pasta và bánh taco thịt lợn với nấm.

Khách chờ 4 năm mới được thưởng thức ở nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới - 3Không gian bên trong nhà hàng (Ảnh: News).

Một bài đánh giá nhận được 5 sao chia sẻ trên TripAdvisor đã ca ngợi Bank Tavern là "thiên đường của món bánh taco".

Ngoài ca ngợi món ăn hấp dẫn, thực khách không quên gửi lời khen tới dịch vụ tại quầy bar cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Được biết, kết quả khảo sát về "Những nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới" do nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Dojo thực hiện.

Khách chờ 4 năm mới được thưởng thức ở nhà hàng khó đặt bàn nhất thế giới (Video: Nguồn News).

Ngoài nhà hàng Bank Tavern của Anh, Dojo còn đưa ra danh sách của những quán ăn khác, trong đó đưa ra khoảng thời gian thực khách phải chờ đợi.

Cụ thể bao gồm các nhà hàng sau: Nhà hàng Damon Baehrel ở New York (Mỹ) - một năm; nhà hàng Masalawala & Sons ở New York (Mỹ) - 6 tháng, nhà hàng La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego (Argentina) - 6 tháng, nhà hàng Mesa 1, Punta de Mita (Mexico) - 6 tháng.

Huy Hoàng