Bằng chứng cho thấy Hồng Hân đã tha thứ cho Trương Đan Phong sau bê bối “vụng trộm” với nữ trợ lý

Admin
Trương Đan Phong và Hồng Hân vui vẻ hạnh phúc bên nhau sau bê bối nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" ngoại tình với nữ trợ lý.
Hồng Hân tươi tắn rạng rỡ xuất hiện bên Trương Đan Phong sau bê bối anh
Hồng Hân tươi tắn rạng rỡ xuất hiện bên Trương Đan Phong sau bê bối anh "vụng trộm" với nữ trợ lý.

Mới đây, Trương Đan Phong và Hồng Hân được bắt gặp cùng nhau ở một lễ cưới tại Cáp Nhĩ Tân, quê nhà của nam diễn viên “Hoa Thiên Cốt”. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau sau bê bối Trương Đan Phong “vụng trộm” với nữ trợ lý Tất Huỳnh.

Trương Đan Phong diện trang phục năng động, thể thao còn Hồng Hân trang nhã với đầm dài màu cà phê. Theo tiết lộ của một người có mặt tại đây, vợ chồng nam diễn viên đã lên sâu khấu song ca bài “Mỗi ngày trong đời” dành tặng cô dâu và chú rể.

Trong tất cả những bức ảnh người hâm mộ ghi lại được, Trương Đan Phong và Hồng Hân đều vui vẻ và không rời nhau nửa bước. Thậm chí có một khoảnh khắc Trương Đan Phong cầm điện thoại chụp ảnh cùng vợ và Hồng Hân mỉm cười hạnh phúc khiến fan tin rằng cả hai đã tái hợp sau vụ lùm xùm ngoại tình vừa qua.

Bằng chứng cho thấy Hồng Hân đã tha thứ cho Trương Đan Phong sau bê bối “vụng trộm” với nữ trợ lý
Bằng chứng cho thấy Hồng Hân đã tha thứ cho Trương Đan Phong sau bê bối “vụng trộm” với nữ trợ lý
Trương Đan Phong cầm điện thoại chụp ảnh với vợ.
Trương Đan Phong cầm điện thoại chụp ảnh với vợ.

Trước đó, Trương Đan Phong đã dăng tải một tâm thư dài về bê bối ngoại tình với nữ trợ lý trên trang cá nhân. Trong tâm thư, nam diễn viên tiếp tục phủ nhận "vụng trộm" với Tất Huỳnh và cho biết truyền thông, khán giả đang cố tình "bẻ cong sự thật. Ban đầu, Trương Đan Phong im lặng vì không muốn ồn ào nhưng mọi chuyện bị đẩy đi quá xa nên buộc phải lên tiếng đáp trả.

Nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" lý giải việc Hồng Hân đột ngột xóa hết ảnh của hai vợ chồng trên Weibo là vì giữa 2 người xảy ra cãi vã. Anh còn phản pháo lại cư dân mạng: "Có phải nhìn thấy gia đình người ta tan cửa nát nhà thì các người mới vừa lòng?". Ngoài ra, Trương Đan Phong còn cho biết Tất Huỳnh đã xin nghỉ việc và rời khỏi công ty.

Thêm vào đó, truyền thông Hong Kong cho biết, Hồng Hân đã tha thứ cho Trương Đan Phong vì còn yêu anh quá nhiều. Ngày 1/5 vừa rồi, nam diễn viên đã về nhà đón ngày lễ với vợ. Ngay lập tức những thông tin này làm dậy sóng cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Trương Đan Phong vẫn không chịu nhận lỗi, tiếp tục bênh vực "tiểu tam". Dù ngoại tình nhưng anh được vợ tha thứ quá dễ dàng.

 
 

Jung Joon Young thừa nhận tất cả cáo buộc, yêu cầu giải quyết pháp lý với các nạn nhân

Sau thời gian bị bắt giữ để cảnh sát và phía công tố điều tra, phiên tòa thứ nhất đã diễn ra xung quanh các cáo buộc liên quanh đến Jung Joon Young.

 

Lệnh bắt giữ Seungri đã được phía công tố chấp thuận

Sau khi phía cảnh sát thu thập đủ bằng chứng và đệ trình lệnh bắt giữ Seungri, phía công tố đã chấp thuận. Hiện đơn đang được Tòa án phê duyệt