Bố nữ bác sĩ bị kính đổ vào người tại quán Coffee: Con tôi còn muốn ra nước ngoài học Tiến sĩ, giờ nằm thở cũng khó nhọc

Ngân Hà
Ông Thành đau lòng khi nhìn đứa con gái vốn giỏi giang, tự lập của mình nay nói một câu cũng phải gắng sức.

Những ngày qua, câu chuyện về tai nạn nghiêm trọng của bác sĩ Hoàng Minh Lý (sinh năm 1995, đang công tác tại Bệnh viện K Tân Triều) đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ở tuổi 29, tương lai rộng mở, tai họa bất ngờ ập đến khiến Lý giờ đây phải nằm trên giường bệnh, thở khó nhọc, nói một câu cũng phải gắng sức.

Nhìn đứa con gái vốn tự lập, giỏi giang của mình đau đớn trên giường bệnh, ông Hoàng Văn Thành, bố của Lý đau lòng đến không thở được. Nhưng người cha già vẫn phải nén khóc, bình tĩnh động viên con. Để rồi ra khỏi phòng bệnh, ông lại lặng lẽ gạt nước mắt.

Bố nữ bác sĩ bị kính đổ vào người: Con tôi còn muốn ra nước ngoài học Tiến sĩ, giờ nằm thở cũng khó nhọc- Ảnh 1.

Lý hiện tỉnh táo, có thể giao tiếp đơn giản với người thân nhưng nửa thân dưới đã bị liệt. (Ảnh: VTC.VN)

Chia sẻ với báo chí, ông Thành cho biết Lý còn ấp ủ rất nhiều ước mơ, dự định, trong đó có việc ra nước ngoài học lên Tiến sĩ. Người cha già không biết, tương của sắp tới của con gái mình sẽ đi về đâu.

Lý đang nằm tại Khoa Ngoại thần kinh - Cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Hiện tại, nữ bác sĩ tỉnh táo, có thể giao tiếp đơn giản với người thân nhưng nửa thân dưới đã bị liệt do chấn thương tủy sống. Tất cả sinh hoạt của Lý đều phải nhờ bố và các nhân viên y tế.

Bố nữ bác sĩ bị kính đổ vào người: Con tôi còn muốn ra nước ngoài học Tiến sĩ, giờ nằm thở cũng khó nhọc- Ảnh 2.

Ông Thành không biết tương lai sắp tới của con gái sẽ đi về đâu. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Như đã đưa tin, thời điểm xảy ra cơn mưa giông rất lớn vào tối ngày 20/4 vừa qua, Lý cùng bạn bè đang đi uống cafe tại quán The Coffee House trên phố Thái Hà. Bất ngờ, một tấm kính lớn ở tầng 2 của quán đã đổ sập vào người Lý. Cô được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng. Phía The Coffee House đã lên tiếng chính thức về sự việc và cho biết đang tiếp tục đồng hành cùng gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn này.

Lam Giang