Cảnh sát đến nhà Britney sau khi cô đăng video múa dao

Ngân Hà
Các nhân viên cảnh sát đã tới nhà Britney Spears kiểm tra vì nhận được cuộc gọi bày tỏ lo ngại cho tình trạng của nữ ca sĩ khi cô cầm hai con dao múa may.

TMZ đưa tin, hôm 27/9, các nhà chức trách quận Ventura, California nhận được cuộc gọi từ một thành viên của đội LAPD Smart (một nhóm xử lý các đánh giá về tâm thần) lo lắng về hành vi của Britney trên mạng xã hội. Cảnh sát đã quyết định đến nhà ngôi sao nhạc pop để kiểm tra sự an toàn của cô.

britney-mua-dao-1695962055.jpg

Britney Spears múa dao.

Nguồn tin cho biết, các nhân viên cảnh sát đã nói chuyện với đội an ninh tại biệt thự của Britney. Họ khẳng định cô vẫn ổn nhưng không muốn nói chuyện. Bởi vậy, cảnh sát đã rời đi ngay.

Trước đó, Britney Spears đăng video quay cảnh múa dao. Ca sĩ 41 tuổi cầm hai con dao nhảy múa theo điệu nhạc. Britney giải thích trong phần chú thích hai con dao này là giả và cô đang tập dượt cho Halloween. Tuy nhiên khi giọng ca Toxic đập dao vào nhau, chúng có âm thanh chát chúa và khiến ba chú cún chạy biến.

canh-sat-den-nha-britney-sau-khi-co-dang-video-mua-dao-ngoi-sao-1695961949.mp4

Video múa dao của Britney Spears

Theo TMZ, trong một video khác được đăng khoảng một giờ sau khi Britney thể hiện kỹ năng dùng dao, cô để lộ vết bầm tím ở chân và có một miếng băng quấn quanh cánh tay. Ca sĩ không tiết lộ nguyên nhân cô gặp những chấn thương này nhưng nhiều người cho rằng chúng do dao gây ra. Chính điều này đã dẫn đến các cuộc gọi cho cảnh sát tới kiểm tra.

canh-sat-den-nha-britney-spears-sau-khi-co-dang-video-mua-dao-1695962083.jpg

Britney quấn băng tay và có vết thâm ở chân sau màn múa dao.

Đầu năm nay, cảnh sát cũng đến nhà Britney vì người hâm mộ lo ngại cho sự an toàn của cô sau khi tài khoản Instagram của nữ ca sĩ biến mất. Tuy nhiên, Britney vẫn ổn và sau đó cô kích hoạt lại tài khoản của mình. Trong bài đăng sau, Britney nói cô đánh giá cao sự quan tâm của mọi người nhưng khó chịu khi cảnh sát xuất hiện tại nhà.

Britney Spears đang trải qua những ngày khó khăn khi hôn nhân đổ vỡ. Ngày 16/8, chồng Britney - nam diễn viên Sam Asghari - đệ đơn ly hôn lên tòa án, kết thúc 15 tháng chung sống. Trong đơn, Sam viết họ chia tay vì "những khác biệt không thể hòa giải". Diễn viên 28 tuổi đã chuyển ra khỏi biệt thự của Britney và thuê nhà riêng từ đầu tháng 8.

Một số tin đồn cho rằng Sam tức giận vì nghi ngờ Britney ngoại tình với một nhân viên nam làm việc trong nhà. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ bác bỏ thông tin này. Sau đó, Britney được cho là hẹn hò với một người đàn ông từng làm giúp việc cho cô nhưng đã chấm dứt vào tháng này khi phát hiện quá khứ tù tội của anh ta.

Hoài Vũ