Chi 10.000 USD để phủ kín người bằng hình xăm

Ngoài bổ sung các hình xăm mới, Ray Houghton (Anh) còn chỉnh sửa lại những tác phẩm cũ sao cho "bức tranh tổng thể" trên người ông trông hợp mắt.

Ray Houghton bắt đầu xăm hình từ khi còn là thanh niên. Ảnh: SWNS.

Đối với người mê mực xăm như Ray Houghton, một hình xăm chưa bao giờ là đủ. Người đàn ông đến từ Manchester (Anh) bắt đầu xăm hình trên toàn bộ cơ thể từ khi còn là một thanh niên trong quân đội. Ông duy trì sở thích đó cho đến nay.

Hiện ở tuổi 65, Houghton đã xăm kín toàn bộ cơ thể, bao gồm cả những bộ phận nhạy cảm. Quá trình này tiêu tốn của ông khoảng 10.000 USD. Việc tìm kiếm một thợ xăm chịu xăm trên dương vật của ông là mất công nhất.

Houghton cũng quyết định xăm những hình mới nhằm che đi 8 hình xăm ban đầu mà ông thực hiện hồi còn phục vụ trong Lực lượng Pháo Binh Hoàng gia Anh. Những hình xăm cũ bao gồm một chiếc thuyền, một phụ nữ khỏa thân, các từ “mẹ” và “bố”, một geisha Nhật Bản.

xam hinh anh 1

Người đàn ông đã xăm kín cơ thể từ cổ xuống chân. Ảnh: SWNS.

Nói với South West News Service, ông cảm thấy khao khát được che giấu những hình xăm cũ, cũng như các dấu hiệu lão hóa.

“Tôi không thích soi gương và thấy làn da già nua của mình. Tôi thích trông thật trẻ trung. Tôi ghét nhìn thấy chứng giãn tĩnh mạch và nếp nhăn. Trông chúng thật kinh khủng”, ông nói.

Houghton hiện sống ở Tây Ban Nha và sở hữu một phòng gym. Năm 1989, ông từng giành chiến thắng tại giải Nhà vô địch thể hình Bờ biển Tây Bắc.

Houghton khá chú tâm vào việc cập nhật, thay đổi những hình xăm vốn có trên cơ thể. Gần đây, ông đã sửa lại hình xăm cũ trên cơ bụng sao cho phù hợp với hình xăm “tổng thể” trên cả người.

Người đàn ông cũng không ngại khi trở thành trung tâm sự chú ý nhờ cơ thể kín hình xăm của mình. Ông rất vui khi được trò chuyện và chụp ảnh với người hâm mộ, một số người thậm chí muốn xin chữ ký của ông.

Ray Houghton không phải người duy nhất chi bộn tiền để phủ kín cơ thể bằng hình xăm. Từ năm 2017, rapper Brandon Pippin (29 tuổi, Mỹ) chi hàng nghìn USD cho các họa tiết bao phủ mặt, cổ, da đầu, vết sẹo trên mắt và gắn răng vàng vĩnh viễn.

xam hinh anh 2

Brandon Pippin không kiếm được bạn gái vì hình xăm kín người.

Quyết định xăm mình từ đầu đến chân của Pippin được lấy cảm hứng từ những đồng nghiệp mà anh có cơ hội hợp tác. Họ đều có những hình xăm thú vị và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Tuy nhiên, cơ thể đầy hình xăm khiến chàng trai gặp khó khăn trong chuyện tình cảm và đã không hẹn hò trong nhiều năm, New York Post đưa tin.

“Nhiều người yêu cũ của tôi không chịu được cảm giác khi liên tục bị mọi người nhìn ngó và soi mói lúc đi cùng tôi”, Pippin nói trong một cuộc phỏng vấn qua video.

Remus (25 tuổi), sống tại Copenhagen (Đan Mạch), đã chi 4.200 USD để xăm mình, xỏ khuyên và biến đối cơ thể. Remus cho biết anh thường xuyên nhận được phản ứng kỳ lạ và ánh mắt kỳ thị từ những người xung quanh.

Anh bắt đầu đam mê điều chỉnh cơ thể từ năm 14 tuổi. Ngoài xỏ khuyên khắp mặt, nong tai, anh còn chẻ lưỡi cho giống chiếc sừng của quỷ. Hành động của Remus không được gia đình đồng ý và đã nhiều lần khuyên anh nên ngừng lại.

“Tôi đã bị nhổ nước bọt khi đang ngồi trên xe buýt và suy nghĩ về công việc kinh doanh. Không chỉ la mắng trên đường phố, các bậc phụ huynh còn che mắt con cái của họ khi tôi đi ngang qua. Trên mạng, có những bình luận nguyền rủa tôi nên chết đi. Họ nói rằng tôi đã hủy hoại bản thân và không bao giờ kiếm được việc làm”, chàng trai nói với Jam Press.