Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng đàn cảnh báo giả mạo, khẩn thiết cầu mong sự giúp đỡ từ cư dân mạng

Admin
Wendy Phạm cho biết nhiều trang thông tin ngang nhiên sử dụng tư liệu của các buổi biểu diễn của cô cùng người thân chuẩn bị cho cố ca sĩ Phi Nhung mà không hề xin phép.

Đã một thời gian dài kể từ thời điểm cố ca sĩ Phi Nhung mãi mãi ra đi. Nhiều người vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi đau nhưng đã dần chấp nhận được sự thật và biết đến trang fanpage tưởng nhớ Phi Nhung do con gái cố nghệ sĩ lập ra và điều hành hoạt động. Trên trang facebook ấy, Wendy thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của cô cũng như những kỉ niệm đẹp của hai mẹ con khiến nhiều người vô cùng hoài niệm.

wendy pham
Sau khi mẹ mất, Wendy đã lập trang fanpage để tưởng nhớ và tương tác cùng fan hâm mộ. Ảnh: Internet

Thế nhưng mới đây, chính Wendy đã phải lên tiếng đăng đàn cảnh báo đến toàn khán giả và fan hâm mộ của hai mẹ con một điều vô cùng hệ trọng và bức xúc. Theo đó, con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết có hiện tượng một số trang thông tin tự ý cắt ghép, quay chụp lại nội dung của các buổi biểu diễn của người thân, bạn bè, gia đình chuẩn bị để tưởng nhớ Phi Nhung khiến cô và mọi người bức xúc.

Cụ thể, Wendy cho biết: “Thông báo gửi đến : Các Trang tin tức online, đặc biệt là trang “Tin Giải Trí Hot News” đang sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung”

wendy
Wendy bức xúc đăng đàn cảnh báo những trang thông tin trục lợi trái phép các hương trình của cô của người thân. Ảnh: FBNV

Cám ơn các pages tin tức online đã quan tâm và yêu thích chương trình “Mơ Ước Của Nhung”, nên các trang này đã nhiệt tình quay lại màn hình livestream của show và chia sẻ rộng rãi trên page của các bạn. Đặc biệt là trang “ Tin Giải Trí Hot News” đã quay lại màn hình livestream và tự động thông báo phát trực tiếp toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” mà không có sự xin phép và đồng ý từ BTC.

Tuy nhiên, chương trình này chúng tôi đầu tư chi phí và tâm quyết rất nhiều, kính mong các pages tôn trọng nội dung bản quyền cũng như tôn trọng chương trình, tôn trọng những khán giả đã mua vé online lẫn offline để ủng hộ vào quỹ thiện nguyện xây trường Việt ngữ Phi Nhung. Chúng tôi mong các pages tháo gỡ tất cả video đăng tải về chương trình “Mơ Ước Của Nhung” xuống.

wendy
Wendy mong muốn được cư dân mạng chung tay report những trang thông tin này. Ảnh: FBNV

Kính mong Quý Khán Giả hãy chúng tôi report những trang pages không phải của BTC đang sử dụng trái phép nội dung chương trình.

BTC sẽ chia sẻ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” lên kênh Youtube và Fanpage của BTC để khán giả yêu quý Chị Phi Nhung được theo dõi. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến Quý Khán Giả. Trân Trọng và Cám Ơn !!!”

Không dừng lại ở đó, hiện tượng lập fanpage và các trang facebook giả mạo Wendy Phạm vẫn diễn ra hết sức ngang nhiên, tràn lan. Cũng chính bởi vấn nạn này, Wendy Phạm cẩn thận đính chính thêm một lần nữa.

wendy-pham
wendy canh bao gia mao
Con gái cố ca sĩ cũng cảnh báo những trang fanpage giả mạo mình. Ảnh: FBNV

“Wendy cũng xin thông báo là Wendy chỉ có duy nhất 1 page này và fb cá nhân.

rất nhiều page giả mạo là Wendy vào nói chuyện với mọi người,làm cho mọi người tin là đang nói chuyện v Wendy..Tránh gây hiểu lầm cho mọi người Wendy xin cả nhà mình lưu ý để đừng có hiểu lầm đáng tiếc nào xảy ra ạh”. - Wendy khẩn khoản cảnh báo.

con gai phi nhung
Trước đó, Wendy Phạm cũng từng nhiều lần cảnh báo giả mạo trang thông tin của mình. Ảnh: Internet

Trước đó, con gái cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo giả mạo nhưng tình hình vẫn tiếp diễn và không có quá nhiều thay đổi tích cực. Chính bởi vậy, lần lên tiếng này, Wendy cũng mong nhận được sự chung tay giúp sức của cư dân mạng để đẩy lùi vấn nạn giả mạo, tránh xảy ra những trường hợp hiểu lầm và trục lợi trên danh tiếng của cô và người mẹ quá cố.