Hương vị tình thân phần 2: Bà Xuân được Bà Yến 'đưa em vào đời' cùng 'phi công trẻ' tiền tiêu tan

Admin
Sau khi rời xa ông Khang, bà Xuân 'Hương vị tình thân' tiếp tục bị bạn lừa?

Trong Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) là một trong những nhân vật gây ức chế nhất cho khán giả. Bà Xuân là người phụ nữ sướng không biết hưởng, tính tình ‘xồn xồn’, ăn nói thiếu suy nghĩ. Bà Xuân cũng là người không biết nhìn người, không biết ai là bạn, ai là thù. Thậm chí, bà Xuân còn rất ích kỷ, chỉ nghĩ đến cái khổ của mình mà không nghĩ đến người khác. 

Ở tập 23 lên sóng gần nhất, vì nói hỗn với mẹ chồng và gay gắt phản đối cuộc hôn nhân của con trai Long (Mạnh Trường) với Nam (Phương Oanh) mà bà Xuân đã phải hứng chịu một cái bạt tai đau điếng từ chồng là ông Khang (NSƯT Mai Nguyên). Sau đó, căng thẳng leo thang, không thể cứu vãn, bà Xuân chủ động đưa đơn ly hôn cho ông Khang.

Hương vị tình thân tập 93: Giữa những ý kiến trái chiều ông Khang tát bà Xuân, diễn viên Quách Thu Phương lên tiếngTình tiết mới ở "Hương vị tình thân". Ảnh: NSX.

Người xem đang rất tò mò muốn biết thời gian tới, một người phụ nữ suốt mấy chục năm có cuộc sống ‘mưa không đến mặt, nắng không đến đầu’ như bà Xuân sẽ tự mình xoay xở thế nào.

'Hương vị tình thân': Bà Xuân bị bà Nguyệt và gã tình trẻ lừa? 0Bà Xuân chủ động đưa đơn ly hôn, 'một lần chơi lớn xem ông Khang có trầm trồ'!

Mới đây, một clip được cho là hậu trường cảnh quay Hương vị tình thân rò rỉ trên mạng xã hội khiến các fan của bộ phim ‘rần rần’. Cư dân mạng đoán già đoán non bà Xuân sẽ bị bạn thân là bà Nguyệt (Hoàng Yến) cùng Hưng – gã nhân tình trẻ của bà Nguyệt lừa.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang ngồi

Theo đó, trong clip, bà Xuân đến gặp bà Nguyệt. Bà Nguyệt đon đả, ‘tâng bốc’ bà Xuân ‘lên tận mây xanh’ là nữ hoàng, lúc nào cũng rạng ngời. Lúc này, Hưng đi ra hớn hở nói ‘Nữ hoàng của tôi đây rồi!’. Có vẻ như Hưng đang chào bà Xuân nhưng bị bà Nguyệt vặn vẹo nên chuyển hướng là đang gọi bà Nguyệt. ‘Anh gọi em đấy’ – gã tình trẻ nói với bà Nguyệt.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Bà Nguyệt nói thêm với bà Xuân, nâng tầm quan trọng của nhân tình trẻ ‘Anh Hưng đang cực kỳ bận, ở trong kia đang có mấy đại gia quý bà cứ đòi đăng ký nhưng tớ bắt ra đây để phục vụ mình bạn’.
Đây không phải là lần đầu tiên Hưng để ý bà Xuân. Trước đó, ở phân cảnh quay ở đầm sen, Hưng đã ngắm nhìn bà Xuân say đắm.


 

Nếu bà Xuân tiếp tục bị bà Nguyệt và Hưng lừa thì coi như bà Xuân hứng trọn ‘combo’ bị cả hội bạn thân chơi xấu. Trước đó là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và bà Liễu (Khánh Linh) lừa để đưa Thy (Thu Quỳnh) và Thiên Nga (Việt Hoa) về làm dâu nhà bà Xuân. Kết quả (may mắn) là mới chỉ bà Sa lừa thành công mà thôi!

Ở phần credit cuối mỗi tập phim, nhà sản xuất cũng giới thiệu hình ảnh bà Xuân rất khác lạ. Đây là hội chị em bạn dì mới của bà Xuân, hay bà Xuân sẽ đi làm, gây dựng sự nghiệp riêng?

Sau khi Clip tung lên MXH thi Fan rầm rộ bình luận và phán đoán rằng :


Cuộc sống sắp tới của bà Xuân quả không dễ dàng gì. Tuy nhiên, việc trải qua những vấp ngã, đau thương cũng là điều tốt để nhân vật này trường thành hơn, biết quý trọng những điều tốt đẹp mà bà đã đánh mất với chồng con, với mẹ chồng và gia đình nhà chồng.
Đón xem các tập tiếp theo phim Hương vị tình thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.