Không phải vì Brad Pit tái hợp vợ cũ, đây mới là lí do khiến Angelina Jolie suy sụp

Admin
Tờ Gossip Cop đã tiết lộ sự thật về việc Angelina Jolie suy sụp khi biết chuyện Brad Pitt đến dự sinh nhật của vợ cũ, Jennifer Aniston.
khong-phai-vi-brad-pit-tai-hop-vo-cu-day-moi-la-li-do-khien-angelina-jolie-suy-sup
Thực hư việc Angelina Jolie suy sụp khi biết chuyện Brad Pitt đến dự sinh nhật của vợ cũ, Jennifer Aniston.

Mới đây, một số tờ báo đã đưa tin Angelina Jolie suy sụp khi biết chuyện Brad Pitt đến dự sinh nhật của vợ cũ, Jennifer Aniston. Thế nhưng tờ Gossip Cop đã phủ nhận thông tin này và khẳng định: "Đó là tin đồn sai sự thật".

Theo tờ Globe, Angie phải đối mặt với sự cô đơn và chứng chán ăn. Nguyên nhân được cho là vì chồng cũ đang hẹn hò với đối thủ của cô là Charlize Theron. Tuy nhiên tờ Gossip Cop nhiều lần nhấn mạnh rằng Pitt và Theron không phải là một cặp. Người phát ngôn của nam diễn viên đã khẳng định không có mối quan hệ tình cảm nào giữa họ. Hai người đã không gặp nhau nhiều tháng và không bao giờ hẹn hò.

Nguồn tin sau đó viết rằng, Angie giờ đây đang gặp phải tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại. Cô liên tục sút cân tới mức đáng báo động, ngoài ra còn thêm chứng mất ngủ và luôn trong tình trạng lo lắng vì mối quan hệ lãng mạn của chồng cũ: "Cô ấy giờ đây chỉ nặng 93 pounds (42kg) mà thôi".

Thế nhưng theo Gossip Cop, một vài nguồn tin thân cận với Angelina và khẳng định lại rằng, nữ diễn viên không hề đối mặt với bất cứ cuộc khủng hoảng về sức khoẻ nào. Sự thật là, Jolie luôn gầy gò, cả trong suốt cuộc hôn nhân với Pitt và sau khi chia tay.

Điều đó không có nghĩa là cô ấy mắc chứng chán ăn. Ngoài việc chăm sóc sáu đứa trẻ, nữ ​​diễn viên còn bận rộn với lịch công việc dày đặc. Hiện cô đang thực hiện 3 bộ phim và gần đây đã ký hợp đồng đóng vai chính trong bộ phim hành động kinh dị "Những người ước tôi chết".

 

Triệu Vy đập tan tin đồn ly hôn chồng đại gia bằng hành động này

Động thái mới này của Triệu Vy đã đập tan tin đồn vợ chồng cô "đường ai nấy đi" đang xôn xao mạng xã hội xứ Trung nhiều ngày qua.

 

Cư dân mạng 'chảy máu mũi' vì Dương Mịch khoe eo thon, chân dài trên máy bay

Dương Mịch diện áo thun crop-top, quần short jean ngắn và khoe eo thon, đôi chân dài miên man "cực phẩm".

 

Luhan và Quan Hiểu Đồng tận hưởng Ngày lễ tình nhân bên nhau sau tin đồn kết hôn

Luhan và Quan Hiểu Đồng đã có một Ngày lễ tình nhân ngọt ngào bên nhau tại Hàn Quốc.