Ngắm nhìn vườn dâu tây chín đỏ giữa lòng Thủ đô

Admin
Dâu tây thường chỉ được trồng ở những nơi có khí hậu mát mẻ như Mộc Châu, Đà Lạt nhưng ngay giữa lòng Thủ đô (Hà Nội) cũng có một vườn dâu lớn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
undefined
Những tưởng dâu tây chỉ được trồng ở những địa danh nổi tiếng với khí hậu ôn hòa như Mộc Châu, Đà Lạt... nhưng giờ đây người dân Thủ đô cũng có thể tham quan và mua dâu tươi ngay tại Hà Nội.
undefined
Đến với làng hoa Nhật Tân, quận Tây Hồ những ngày cận kề Tết Nguyên đán, nhiều người tỏ ra bất ngờ với một vườn dâu tây quy mô, được trồng theo công nghệ cao với sum suê quả ngọt.
undefined
Theo anh Khanh nhân viên tại đây: "Vườn dâu tây đã trồng được 2 tháng, hiện đang cho quả chín mọng, đỏ tươi. Bên cạnh đó, chúng tôi trồng gối nhau, những vườn 1 tháng, 2 tuần để phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách".
undefined
"Toàn bộ số dâu tây này được chuyển giống từ trang trại dâu tây Chimifarm Mộc Châu và vườn dâu hiện nay có tổng diện tích là 3.000 m2", anh Khanh chia sẻ.
undefined
Tiết lộ thêm anh Khanh cho hay, dự kiến sau Tết Nguyên đán sẽ mở rộng vườn dâu tây và giữa năm 2019 sẽ tính đến chuyện đưa đàn bò sữa Mộc Châu về nuôi tại đây.
undefined
Đực biết, ngoài việc giới thiệu với người dân Thủ đô về loại quả ôn đới thơm ngon, trang trại còn cung cấp thêm cây giống và chuyển giao công nghệ trồng dâu tây cho du khách có nhu cầu trồng tại nhà. 
undefined
undefined
 Những cây dâu tây trưởng thành được bán tại vườn với giá 40.000 đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ kiến thức kỹ thuật để có thể chăm sóc cây tốt nhất.
undefined
Trái dâu tây khi chín sẽ có màu đỏ mọng.
undefined
undefined
Dù chưa được đưa vào hoạt động nhằm mục đích kinh doanh, vườn dâu mới chỉ phục vụ khách tham quan nhưng đã thu hút được khá nhiều lượt khách và đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.
 

Nhất chi mai giá bạc triệu gây 'sốt' thị trường cây cảnh Tết

Nổi tiếng là một trong "Thập đại danh hoa", nhất chi mai dáng bonsai đang tạo nên cơn "sốt" trên thị trường cây cảnh Tết 2019.

 

Cận cảnh: Lão nông Sài Gòn phù phép gốc 'củi' thành cây cảnh nửa tỷ

Với khoảng sân thượng rộng hơn 100m2, cùng thú chơi “củi” linh sam núi, lão nông Thắng “đổ” (Trần Thắng, quận Tân Phú, TP.HCM) kiếm ra tiền tỷ.

 

Cây cảnh tạo hình 2 chú chó độc đáo được bày bán sau 'chuyến đi' gần 2000 km

Cặp cây được vận chuyển từ Đồng Tháp ra đã được bày bán phía trước Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, thu hút nhiều người quan tâm.