Phi công trẻ từ chối 'chị đẹp' vì không đủ tự tin, dân mạng mỉa mai: 'Hám fame' chứ yêu đương gì!

Admin
Sau tập 22 của show 'Hẹn hò Hoàn Mỹ' được phát sóng cũng là lúc chàng trai nhận hàng nghìn lời chỉ trích của dân mạng khi vô tư từ chối lời mời hẹn hò của cô gái với lý do không đủ tự tin.

Chương trình 'Hẹn hò Hoàn Mỹ' là một chương được tổ chức ra với mục đích để giúp các cô gái có đủ dũng khí để tỏ tình với người mình thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây 'Hẹn hò Hoàn Mỹ' liên tục bị 'ném đá' vì cố tình tạo chiêu trò để gây sự chú ý, cố tình tạo kịch bản cho thêm kịch tính nhưng lại thiếu đi tính nhân văn.

Mới đây, trong tập 22 của chương trình 'Hẹn hò Hoàn Mỹ' đã khiến người xem bất ngờ về cách ứng xử cô gái khi bị 'Phi công trẻ' từ chối hẹn hò.

Khi cô gái chủ động bày tỏ tình cảm: "Em có muốn ra về cùng chị và đi Đà Lạt không?". Chàng trai lập tức từ chối với lý do"Thời gian gần đây, bản thân em còn không thể tự giải quyết vấn đề chuyện cá nhân gia đình mình. Mình phải vượt qua bản thân, mình mới có thể làm chỗ dựa tinh thần cho người khác được. Đến bản thân em còn chưa tự tin về chuyện của gia đình mình thì không biết em có đủ khả năng để lấp đi khoảng trống mà chị đang thiếu từ nhỏ đến giờ hay không".

Cô gái ngay lập tức đáp: "Chị nói em nghe nhá. Nếu như em không đủ tự tin để làm cho cô gái hạnh phúc thì tại sao em ngồi ở đây? Chẳng nhẽ em ngồi đây mãi?".

Chàng trai từ chối cô gái vì không đủ tự tin

Sau đó chàng trai đứng hình mấy 5 giây và xin ôm chị gái một cái thì bị cô gái từ chối thẳng: Chị nghĩ là chị đủ mạnh mẽ, không cần phải động viên đâu. Thậm chí khi chàng trai muốn tiễn cô gái về thì cũng bị từ chối: 'Chị tự đi được'.

Màn đáp trả của cô gái khiến chàng trai đứng hình

Cô gái nhận được lời khen là thẳng thắn

Được biết, cô gái xuất hiện trong đoạn clip là Trần Thu (26 tuổi), một hot girl có 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội và hiện đang là diễn viên. Thu tâm sự mình từng có mối tình 3 năm ở Sài Gòn nhưng lại có cái kết rất buồn. Bên cạnh đó, vì không có một gia đình trọn vẹn nên người đẹp luôn mong muốn "nửa kia" trong tương lai sẽ là người lấp đầy những khoảng trống này. Cô cho biết mình đã vượt qua một quãng đường dài từ Hà Nội vào Sài Gòn để bày tỏ tình cảm với Trần Nhậm nhưng kết quả thì bị từ chối vì lý do "ối zồi ôi'.

Hiện tại, trên mạng xã hội chỉ trích chàng trai lên chương trình để gây sự chú ý, chứ không có ý định hẹn hò với bất kì cô gái nào.

- Tôi xem đến giờ là tôi hả dạ lắm à nghen! Chị gái quá đình! Tham gia chương trình hẹn hò mà bảo "chưa đủ tự tin để làm chỗ dựa tinh thần cho người khác". Ủa là sao? Anh về chơi một mình chừa chỗ cho người cần nha!

- Người xem khác nêu quan điểm: "Không lựa chọn hay không thể mang lại hạnh phúc cho người khác thì ông tham gia 1, 2 lần là biết nên dừng lại. Tốt nhất đừng tham gia, mất thời gian của chương trình lẫn người đến tỏ tình bị từ chối.

Những bình luận của CĐM chỉ trích chàng trai

- Không đủ tự tin thì về đi, ngồi hoài ghế làm gì. Ra chỗ khác cho người khác vào ngồi. Ôi cái chương trình thật kỳ lạ, hết nụ hôn tình bạn giờ đến giờ lại chưa đủ tự tin để hẹn hò!