Căn hộ 51 triệu USD ở New York của con gái Bill Gates

Con đầu của nhà đồng sáng lập Microsoft và chồng sống trong khu phố giàu nhất nhì New York. Căn nhà có nhiều tiện ích từ hồ bơi, phòng tập thể dục đến thang máy riêng.

Jennifer Gates (sinh năm 1996), con gái lớn của Bill Gates và vợ cũ Melinda, hiện sở hữu một căn hộ áp mái trị giá 51 triệu USD nằm ở chung cư 443 Greenwich tại khu phố Tribeca của Manhattan.

Đây là địa chỉ nổi tiếng dành cho những người giàu ở thành phố New York (Mỹ). Theo CetraRuddy, công ty kiến ​​trúc đã thiết kế tòa nhà, ngoài ái nữ của tỷ phú công nghệ, nơi này quy tụ bất động sản của những gương mặt đình đám khác, bao gồm Meg Ryan, Blake Lively và Ryan Reynolds.

Jennifer Gates kết hôn với vận động viên cưỡi ngựa Olympic Nayel Nassa (sinh năm 1991) vào tháng 10/2021, sau 4 năm hẹn hò. Họ đã mua lại căn penthouse thuộc sở hữu của nhà vô địch Công thức 1 Lewis Hamilton thông qua một quỹ ủy thác có trụ sở tại Seattle.

Con gai Bill Gates anh 1

Căn hộ áp mái của con gái Bill Gates được mua với giá khá đắt đỏ. Ảnh: Marca.

Căn hộ áp mái rộng 826,84 m2 và có không gian ngoài trời khoảng 315,87 m2 với bể ngâm. Tổ ấm của đôi vợ chồng bao gồm 6 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh và 2 khu vực trang điểm.

“Chúng tôi đã cố gắng xây dựng căn hộ sao cho cư dân vừa có sự riêng tư, vừa tận dụng được tầm nhìn ra bên ngoài và trong tòa nhà. Cách thiết kế mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể là một trong những lý do tại sao chung cư này được yêu thích đến vậy”, Theresa Genovese, giám đốc tại CetraRuddy Architecture, nói với CNBC.

Nơi sinh sống của Jennifer và Nassa là căn lớn nhất trong 53 hộ, có quyền sử dụng thang máy và sảnh chờ riêng. Đồng thời họ cũng sở hữu 2 trong số 15 chỗ đậu xe trong bãi giữ.

Bên trong được trang bị đầy đủ tiện ích từ bếp, quầy bar, lò sưởi gas đến hồ bơi dài 21,3 m, phòng tập thể dục, yoga, chỗ vui chơi cho trẻ em và kho để xe đạp và chứa rượu.

Ngoài ra, các chi tiết khác như cửa sổ bằng gỗ thông cũng được tân trang lại.

Genovese cho biết những người nổi tiếng đặc biệt thích tòa nhà lắp đặt nhiều thang máy hơn mức cần thiết cho số lượng căn hộ. Tính năng này cho phép cư dân đi từ nơi ở đến ôtô mà không cần phải ra ngoài.

Bên cạnh không gian ngoài trời của mình, Jennifer còn có thể tận dụng sân trong và khu vực chung trên mái - một điều hiếm thấy ở “quả táo lớn”.

“Nó gần giống như một ốc đảo trên đó. Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, vì vậy tôi hiểu tại sao mọi người lại thấy hấp dẫn khi mua bất động sản ở đây”, Genovese nói thêm.

Con gai Bill Gates anh 2

Căn hộ của Jennifer nằm tại phố nhà giàu ở New York. Ảnh: Insider.

Ái nữ của nhà đồng sáng lập Microsoft tốt nghiệp ngành Sinh học tại Đại học Stanford (Mỹ) danh tiếng. Cô đang theo học tiếp bằng thạc sĩ ngành Y tế Công cộng tại Mount Sinai (New York). Giống như nhiều tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, Jennifer có sở thích du lịch và đua ngựa.

Ngoài được biết đến với vai trò vận động viên, chồng cô còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nayel Nassa sinh ra ở Chicago (Mỹ) và lớn lên tại Kuwait.

Anh là con trai của Fouad Nassar và Iman Harby, chủ sở hữu công ty kiến ​​trúc, thiết kế nội thất Diwan Interiors International.

Vào tháng 3/2023, cặp vợ chồng trẻ chào đón con gái đầu lòng. Đây cũng là đứa cháu đầu tiên của Bill và Melinda.

"Gửi đến mọi người tình yêu từ gia đình nhỏ của chúng tôi", Jennifer viết trên Instagram, đính kèm hình ảnh đôi chân của em bé trong vòng tay bố mẹ.