Đội bóng cũ thuê trực thăng bay quanh SVĐ tưởng nhớ tiền đạo HAGL

Ngân Hà
Hôm 22/8, CLB Raca Vermelha Imortal FC tổ chức lễ tưởng niệm tiền đạo Paollo Madeira Oliveira tại SVĐ Municipal, Albufeira để tri ân đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng.
doi-bong-cu-thue-truc-thang-bay-quanh-svd-tuong-nho-tien-dao-hagl-ngoi-sao-1692786956.mp4

Imortal FC là nơi đào tạo Paollo Oliveira trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Sáng 22/8, đội bóng này tổ chức lễ tưởng niệm tiền đạo gốc Brazil tại SVĐ Municipal, Albufeira sau khi thi hài của anh được đưa về Bồ Đào Nha. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũ và rất đông người hâm mộ có mặt tại sân Municipal tham dự sự kiện. Ban tổ sử dụng một chiếc trực thăng làm nhiệm vụ bay vòng quanh SVĐ mang theo thông điệp: "Tôi luôn yêu bạn Paollo. Hãy yên nghỉ nhé".

Imortal FC cũng phát trực tiếp buổi lễ tưởng niệm trên fanpage để người hâm mộ có thể theo dõi. Đội bóng Bồ Đào Nha tuyên bố treo vĩnh viễn số 11 - số áo Paollo Oliveira từng mặc trong thời gian thi đấu cho CLB - để tri ân anh. Trước đó, hôm 18/6, gia đình và bạn bè cũng đã tổ chức tưởng niệm Paollo tại bãi biển Luisa, Albufeira, Bồ Đào Nha.

Imortal FC tri ân Paollo Oliveira trên fanpage của đội bóng. Ảnh: Imortal FC

Imortal FC tri ân Paollo Oliveira trên fanpage của đội bóng. Ảnh: Imortal FC

Paollo là một trong ba thành viên HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc hôm 12/8, một ngày sau thất bại 0-1 của đội bóng phố núi trước SLNA ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn hai V-League 2023, nhóm B. Anh qua đời khi mới 27 tuổi.

Paollo Oliveira sinh năm 1996 tại Santos, Brazil. Năm 8 tuổi, anh cùng mẹ và em trai sang Bồ Đào Nha sinh sống. Ngoài Imortal FC, Paollo từng thi đấu cho một số đội bóng tại Bồ Đào Nha như Quarteirense, Farense hay Estrela Amadora. Năm 2022, tiền đạo gốc Brazil sang Việt Nam khoác áo Hà Tĩnh, ghi được 8 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Đầu năm nay, Paollo gia nhập HAGL và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng phố núi tại V-League 2023, với 6 pha lập công.

Minh Khang