“Đời sẽ đủ khi bạn thấy đầy yêu thương” - Sự kiện trao quà và giao lưu văn nghệ Đời Đủ Đầy

BACKLINKAZ
Ngày 19/11/2023 vừa qua, sự kiện buổi lễ trao quà và giao lưu văn nghệ Đời Đủ Đầy tại viện dưỡng lão chùa Bình An đã được diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Sự kiện này là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi dự án Đời Đủ Đầy do nhóm 101 Sắc thái thực hiện - sinh viên kỳ 7 chuyên ngành Quan hệ công chúng, trường cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh.

Các bạn sinh viên nhóm 101 Sắc thái

Từ những ngày đầu thực hiện dự án, trong suốt quá trình tìm hiểu và khảo sát các bạn sinh viên vô cùng đồng cảm sâu sắc với những hoàn cảnh của các cụ tại viện dưỡng lão chùa Bình An từ đó dự án Đời Đủ Đầy chính thức ra đời với thông điệp “Đời sẽ đủ khi bạn thấy đầy yêu thương”. Với dự án lần này, các thành viên của nhóm 101 Sắc thái mong muốn góp một phần công sức nho nhỏ của mình từ việc bán hàng gây quỹ và ra sức kêu gọi các bên doanh nghiệp, nhà hảo tâm và mạnh thường quân nhằm san sẻ một phần khó khăn nào đó cho các cụ cũng như có thêm một ít nguồn kinh phí nhằm hỗ trợ chùa duy trì việc nuôi dưỡng này.

Một hành trình kéo dài trong 3 tháng, ngày 19/11/2023 nhóm 101 Sắc thái chính thức tổ chức sự kiện buổi lễ trao quà và giao lưu văn nghệ Đời Đủ Đầy tại viện dưỡng lão chùa Bình An nhằm trao lại toàn bộ thành quả mà các bạn đã nỗ lực làm nên để hỗ trợ cho chùa và các cụ. Với số tiền gây quỹ có được nhóm sinh viên trao lại 16.000.000 VNĐ trong đó: 6.000.000 VNĐ dùng để mua 40 phần quà bao gồm 2 chai dầu xoa bóp và 1 bộ quần áo cho các cụ, 10.000.000 VNĐ tiền mặt được trao tặng lại cho phía nhà chùa.

Các cụ tại viện dưỡng lão chùa Bình An

Bên cạnh việc trao quà các bạn còn muốn mang đến không khí vui vẻ cho các cụ nơi đây bằng việc tổ chức chương trình âm nhạc. Mở màng là tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ và đặc sắc đến từ ảo thuật gia Lê Thanh Vững, tiếp theo chương trình với sự góp mặt của giọng ca Bolero vô cùng ngọt ngào nữ ca sĩ Hoàng Ái My cuối cùng là màng kết hợp đầy ăn ý của cặp đôi Vũ Minh Luân, Kiều Phương mang đến hai tiết mục ca cổ “Trăng nước Phương Nam, Cung đàn mới”. Với những tiết mục trên cũng góp phần nào đó khiến cho không khí nơi này trở nên vui tươi và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn Như My trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Ngày đầu tiên tụi em đến đây ngồi trò chuyện với các cụ, các cụ có nói là thích nghe cải lương với ảo thuật lắm hồi trẻ cứ mỗi lần nghe có đoàn cải lương về quê là đi coi à, từ ngày già rồi vô đây hong có nghe được nữa, buồn lắm”.

Góp mặt trong sự kiện, có sự hiện diện của các Thầy/ Cô Giảng viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic TP HCM: Cô Nguyễn Thị Thuỳ Vân (Trưởng ngành PR – Tổ chức sự kiện) Cô Lê Nhựt Mi (GV. Hướng dẫn dự án), thầy Đỗ Trung Kiên (Giảng viên ngành PR – Tổ chức sự kiện), thầy Lê Minh Nhựt (Giảng viên ngành PR – Tổ chức sự kiện, thầy Nguyễn Hải Đăng (Giảng viên FPT Polytechnic – Biên tập viên truyền hình).

Ban tổ chức Đời Đủ Đầy chụp hình cùng các em nhỏ

Dự án Đời Đủ Đầy lần này không chỉ đơn thuần là san sẻ một chút khó khăn đối với các cụ tại viện dưỡng lão chùa Bình An. Mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành của các bạn sinh viên tại ngôi trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tp HCM, bằng những kiến thức được học trong 2 năm 4 tháng của mình các bạn đã vận dụng thành công vào dự án lần này mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.