Hé lộ bí mật vì sao đọc truyện tiểu thuyết online trở thành cơn sốt của giới trẻ hiện nay

BACKLINKAZ
Ngày nay, theo sự phát triển của internet cùng các thiết bị công nghệ tối ưu nhất, việc đọc truyện tiểu thuyết online đã trở thành một “hiện tượng” đối với những người yêu thích việc giải trí qua con chữ. Những năm gần đây, con số những người trẻ đọc truyện tiểu thuyết online ngày càng tăng lên khiến cho thị trường văn học mạng ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Sức hấp dẫn và tiện lợi của đọc truyện tiểu thuyết online đối với giới trẻ hiện nay

Khác với sách giấy cồng kềnh, khó khăn cho việc đọc ở nhiều nơi và tốn nhiều chi phí dẫn đến đắn đo trong việc chọn lựa, đọc truyện tiểu thuyết online nở rộ để đáp ứng nhu cầu và khắc phục những bất tiện khi đọc sách giấy, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của các bạn trẻ hơn.

Đọc truyện tiểu thuyết online, các bạn trẻ có thể đọc ở bất kì nơi đâu, bất kì thời gian rảnh nào. Với mức chi phí rất thấp, thậm chí là miễn phí, việc lựa chọn truyện để đọc cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Truyện tiểu thuyết online ngày càng phát triển đa dạng và được cập nhật liên tục với vô vàn nội dung, thể loại mới đáp ứng từng mong muốn, sở thích khác nhau của các bạn trẻ. Điều này sẽ giúp các bạn trẻ nhanh chóng chọn được bộ truyện ưng ý, tiếp cận được với nhiều mô típ mới lạ hơn và dễ dàng bắt kịp các xu hướng thịnh hành.

Các thể loại được ưa chuộng nhiều nhất trong kho tàng truyện tiểu thuyết hiện nay

Truyện tiểu thuyết online với sự tự do sáng tạo, không bị bó buộc, là nơi thăng hoa của rất nhiều thể loại được các bạn trẻ tìm kiếm và dành sự yêu mến đông đảo.

Ngoài thể loại Tình cảm chiếm số lượng lớn gồm các từ khóa phổ biến như truyện ngôn tình, đam mỹ, bách hợp,... đủ các mô típ yêu hận tình thù chưa bao giờ hạ nhiệt thì bên cạnh đó, những thể loại khác sở hữu lượng độc giả trung thành trên toàn thế giới như Tiên hiệp, Huyền huyễn, Hư cấu kỳ ảo, Kinh dị/Tâm linh,Trinh Thám... cũng ngày càng có nhiều tựa truyện tốt được ra đời để đáp ứng từng sở thích khác nhau. 

Để kho tàng truyện online trở thành nguồn cung dồi dào, đặc sắc đáp ứng nhu cầu giải trí cho các bạn trẻ, những thể loại trên đều được kết hợp với nhau để tạo ra những tác phẩm độc lạ cuốn hút không giới hạn.

Giới trẻ thường chọn lọc nội dung như thế nào?

Số lượng tiểu thuyết online trên thị trường ngày càng nhiều thì nhu cầu đọc của giới trẻ cũng ngày càng tăng cao, yêu cầu khi chọn lựa truyện để đọc cũng vì vậy mà càng khó tính hơn trước. Để tránh mất thời gian khi chọn phải những loại nội dung không vừa ý hay không chất lượng, các bạn trẻ thường dựa vào các phương thức chọn lọc nội dung truyện để đọc mà họ cho là hiệu quả nhất, có thể kể đến như thông qua các công cụ tìm kiếm để phân loại nội dung theo thể loại, đề tài, mô típ,... yêu thích; tổng số lượt đọc, lượt thích trên vô số các BXH truyện; lời giới thiệu hoặc review từ người khác.

Tuy nhiên, những phương thức thông thường này có một nhược điểm rất lớn là tốn thời gian, tốn công sức vì phải truy cập vào từng nơi khác nhau để tìm kiếm và tìm hiểu.

Rookies - nền tảng đọc truyện tiểu thuyết online số 1 có tích hợp đầy đủ các tính năng tiện lợi cho người đọc

Rookies là trang web đọc truyện tiểu thuyết online đa thể loại với vô vàn các tác phẩm chất lượng. Hiểu được tâm lý và những trăn trở của người đọc, Rookies tập hợp đầy đủ những phương thức chọn lọc nội dung nhanh và tiện lợi nhất như:

  • Lọc truyện nhanh theo từng thể loại, đề tài, phong cách, bối cảnh,... với bộ lọc thẻ đầy đủ và đa dạng nhất.
  • BXH truyện hot, truyện nổi bật nhất tháng được cập nhật liên tục giúp cho người đọc không bỏ lỡ những bộ truyện hay và đang có được sự quan tâm đông đảo.
  • Phân loại truyện theo lượt đọc nhiều nhất, lượt thích nhiều nhất hay truyện đã hoàn thành theo từng thể loại. Việc chọn lọc nội dung chất lượng, thịnh hành chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Tính năng review - việc tham khảo đánh giá và cảm nhận của mọi người về bộ truyện mà mình chọn lựa muốn đọc trở nên dễ dàng và tiện lợi mà không cần phải truy cập từng nơi khác nhau để tìm kiếm.
  • “Đọc ngẫu nhiên”, tính năng đặc biệt chỉ có tại Rookies, khi chính nền tảng sẽ đảm nhận việc chọn lựa truyện phù hợp với sở thích cho người đọc.

Song song với việc đọc truyện tiểu thuyết online trở thành một hiện tượng ngày càng lan tỏa và phát triển mạnh thì Rookies chính là lựa chọn hàng đầu giúp các bạn trẻ bắt kịp xu thế, thỏa mãn sở thích và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc truyện.

Rookies, chỉ một nền tảng nhưng lại sở hữu đầy đủ mọi tính năng tiện lợi và cần thiết, giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian và công sức chọn lọc nội dung cho người đọc.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://rookies.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rookieswebnovel
  • Email: info.rookies.vn@gmail.com