Muốn mua máy chế biến thực phẩm tốt, hãy đến với Điện máy NEWSUN!

Admin
Nếu bạn muốn đầu tư máy chế biến thực phẩm để phục vụ kinh doanh, nhưng vẫn băn khoăn chưa biết mua máy ở đâu tốt và uy tín, thì Điện Máy NEWSUN chính là lựa chọn hàng đầu, bạn không nên bỏ lỡ.

Máy chế biến thực phẩm là lựa chọn thông minh nâng cao hiệu quả kinh doanh

Máy chế biến thực phẩm là một tổ hợp có nhiều mẫu máy khác nhau được sản xuất ra để phục vụ công việc chế biến thực phẩm trong các cơ sở sản xuất, hàng hàng, khách sạn,... Điểm chung của tất cả các dòng máy này là giúp nâng cao sản lượng, hạn chế tối đa sự tác động của con người vào quá trình chế biến, giúp tiết kiệm được thời gian và giảm chi phí thuê nhân công. Từ đó, đơn vị nâng cao được hiệu quả kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận.

Chúng ta có thể kể đến một số loại máy chế biến thực phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay:

- Nồi điện nấu phở vận hành tự động để hầm xương nấu nước lèo nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian so với việc dùng bếp than. 

- Nướng vịt bằng lò quay vịt thay giúp quá trình nướng không có khói bụi, thành phẩm thơm ngon hơn khi nướng bằng máy quay vịt đốt than.

- Sử dụng máy vặt lông gà vịt có khả năng làm sạch lông gia cầm tới 95%, mỗi mẻ chỉ mất từ 30-40 giây, năng suất đạt từ 1-8 con tùy loại máy.

Ngoài ra các loại máy trên thì vẫn còn rất nhiều thiết bị khác với công dụng - chức năng khác đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất kinh doanh của người dùng.

Điện máy NEWSUN - Nhà cung cấp máy chế biến thực phẩm hàng đầu thị trường 

Nhắc đến máy chế biến thực phẩm, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu NEWSUN. Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định vị thế hàng đầu thị trường.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành

Điện máy NEWSUN không phải là một thương hiệu non trẻ, đơn vị đã có tới hơn 10 năm hình thành và phát triển. 

Thương hiệu luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không chạy theo giá thị trường. Tất cả các sản phẩm NEWSUN sản xuất và phân phối, đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm soát chất lượng kỹ càng trước khi xuất xưởng và bàn giao đến tay khách hàng.

NEWSUN nói không với “hàng rẻ tiền kém chất lượng” mà thay vào đó là những sản phẩm chất lượng cao, tương xứng với giá tiền và đa dạng phân khúc dành cho khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ hài lòng cả những khách hàng khó tính

Song song với sản phẩm chất lượng, NEWSUN cũng đặc biệt chú trọng đến dịch vụ bán hàng, hậu mãi.

Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên kinh doanh - tư vấn bán hàng hùng hậu, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao với tinh thần tận tâm, hết lòng phục vụ vì khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành 12 tháng phần điện, 3-6 năm các mối hàn inox và sửa chữa bảo trì trọn đời. Vậy nên, NEWSUN nhận được rất nhiều lời phản hồi từ các khách hàng là họ luôn cảm thấy được an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đó quả thực là niềm tự hào và vinh hạnh của NEWSUN khi thấy được sự hài lòng của khách hàng, ngay cả những vị “thượng đế khó tính” nhất.

Tiếng lành đồn xa, khách hàng cũ không chỉ tiếp tục quay lại mà còn giới thiệu cho nhiều người thân, bạn bè của mình biết đến và sử dụng sản phẩm của NEWSUN. Đây là minh chứng tốt nhất cho sự uy tín, dịch vụ tuyệt vời của thương hiệu trong hơn 10 năm hoạt động.

Hệ thống 15+ showroom trải đều trên cả nước

Để ngày càng đến gần hơn với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, NEWSUN đã không ngừng mở rộng các chi nhánh hàng năm. Tính đến tháng 7/2022, Công ty đã có tới 15 chi nhánh hoạt động trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Sài Gòn, Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long,...

Đây là một điểm cộng rất lớn của NEWSUN khi việc giao hàng, lắp đặt, bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng và khách hàng có thể tới tham quan mua sắm trực tiếp thuận tiện, dễ dàng hơn.

Thị trường máy chế biến thực phẩm tại Việt Nam rất rộng, đơn vị cạnh tranh nhiều. Nhưng lại hiếm có thương hiệu nào phát triển được hệ thống chi nhánh lớn như NEWSUN. Chia sẻ với chúng tôi, đại diện NEWSUN - ông Vũ Quang Duy phát biểu: “Điện máy NEWSUN hướng tới mục tiêu khai trương ở mỗi tỉnh thành Việt Nam là một chi nhánh. Đồng thời sắp tới sẽ xây dựng nhà máy sản xuất máy chế biến thực phẩm quy mô trên 3000m2 đặt tại miền Bắc.” Hiện tại NEWSUN đang phát triển ngày càng bền vững, tương lai thực hiện mục tiêu chắc chắn không còn xa.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống showroom máy chế biến thực phẩm NEWSUN hoặc cần tư vấn sản phẩm, bạn có thể liên hệ qua:

Hotline: 0961.555.155 - 0961.555.255

Website: https://dienmaynewsun.com/