NEWSUN - Thương hiệu máy chế biến thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu hiện nay

Admin
Điện Máy NEWSUN là một trong những thương hiệu chuyên phân phối máy chế biến thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu hiện nay.
Thương hiệu được đánh giá cao nhờ sản phẩm đa dạng, tính năng hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của người dùng và chính sách bán hàng - hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo uy tín.
Tổng quan về Điện Máy NEWSUN, quá trình hình thành và phát triển
Công ty Cổ phần SX & XNK Tân Thái Sơn chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2012 với tên thương hiệu là NEWSUN, website chính là Dienmaynewsun.com.
NEWSUN chuyên cung cấp máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị làm đồ ăn nhanh, máy chế biến nông sản, thiết bị làm bánh,... tại thị trường Việt Nam và kiều bào nước ngoài.
Đến nay, NEWSUN đã mở rộng mô hình từ thương mại sang trực tiếp sản xuất, nhập khẩu và phân phối ra thị trường với 6 chi nhánh trực thuộc, 2 đại lý, 2 xưởng sản xuất cùng gần 100 nhân viên trên toàn quốc.
Với ưu tiên chất lượng là cốt lõi của sự phát triển, NEWSUN cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mang tính đột phá, được các tổ chức thẩm định, đánh giá cao.
Hiện thương hiệu NEWSUN đã phủ sóng rộng rãi và xây dựng được vị thế nhất định trên thị trường. Người tiêu dùng thường tìm cách để mua hàng chính hãng do NEWSUN sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối để sử dụng.
Với mong muốn phát triển công nghệ Việt, đưa những sản phẩm Việt Nam chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt và trong tương lai vươn tới tầm cao có thể xuất khẩu ra thị trường thế giới. NEWSUN không ngừng lắng nghe, cải tiến sản phẩm, tối ưu hóa quy trình sản xuất và kinh doanh, mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.
Dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo sản phẩm chất lượng dẫn đầu thị trường
Sản phẩm do NEWSUN cung cấp là máy chế biến thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp.
Vật liệu sản xuất chính phần lớn là inox cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống han gỉ và chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, môi trường, đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm.
Dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín với đội ngũ kỹ thuật viên và thợ gia công lành nghề, giàu kinh nghiệm tạo ra những thiết bị chất lượng với độ chính xác cao. Tất cả các sản phẩm đầu ra đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo mang sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.
Phân phối sản phẩm đa dạng
NEWSUN cung cấp đa dạng sản phẩm cả về mẫu mã, chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua:
- Thiết bị nhà bếp: nồi nấu phở điện, tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu cháo, nồi nấu rượu, bếp chiên, lò quay gà vịt….
- Máy chế biến thịt: máy xay giò chả, máy thái thịt, máy đùn xúc xích, máy viên thịt, máy cưa xương, máy vặt lông gà vịt,....
- Thiết bị làm bánh: lò nướng bánh mì bánh ngọt, máy trộn bột, máy cán bột và cắt sợi bột mì, máy chia bột,....
- Thiết bị đóng gói: máy hút chân không công nghiệp, máy hàn miệng túi, máy chiết rót,... tủ nấu cơm công nghiệp, bếp chiên, nồi nấu phở, nồi nấu cháo, nồi nấu rượu, lò quay vịt, lò nướng đa năng, nồi nấu cánh khuấy….
- Máy chế biến nông sản: máy thái rau củ quả, máy sấy thực phẩm, máy rang hạt,....
- Thiết bị làm đồ ăn nhanh: máy xay đậu nành, máy đun nước nóng,....
- Các loại dây chuyền chế biến thực phẩm
Mỗi dòng sản phẩm NEWSUN cung cấp đều có nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp về nhu cầu sử dụng thực tế và giá thành.
Giá thành hợp lý, chính sách bán hàng & hậu mãi tốt
Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, NEWSUN còn đem đến chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và nhập khẩu phân phối sản phẩm đến tay khách hàng. Do đó, giá bán không qua trung gian luôn tốt hơn so với những đơn vị mua đi bán lại nhiều lần.
Hơn nữa, các thiết bị đều có những ưu thế nhất định trên thị trường. Đơn cử như dòng sản phẩm máy hút chân không công nghiệp có nhiều tính năng hơn như hút được nhiều loại thực phẩm, sản phẩm và không kén túi hút, giúp tiết kiệm chi phí so với những sản phẩm cùng khoảng giá.
Mặt khác, khi mua hàng chính hãng thương hiệu NEWSUN, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn những quyền lợi hấp dẫn. Đó là chính sách bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox, miễn phí vận chuyển tới 10km tại các chi nhánh, hỗ trợ vận chuyển các tuyến tỉnh, chính sách đổi trả 1 đổi 1 nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất,.... Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm có bất cứ trục trặc nào, khách hàng đều có thể yêu cầu sửa chữa. Đội ngũ nhân viên NEWSUN luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng mọi nơi.
Điện Máy NEWSUN luôn cố gắng mang đến những máy chế biến công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp chất lượng, độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ tới NEWSUN để được tư vấn, báo giá và tham khảo sản phẩm.
Hotline:
Newsun Miền Bắc: 0961.555.155
Newsun Miền Trung: 0965.119.567
Newsun Miền Nam: 0961.555.255
Website: Dienmaynewsun.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynewsun
Email: kinhdoanh@dienmaynewsun.com