Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu xa

Admin
"Anh hơi nhớ em một chút, anh đoán em có thể nói là… một chút quá nhiều, một chút quá thường xuyên, thêm một chút mỗi ngày"...

Yêu xa là cảm giác nhớ nhung da diết nhưng chẳng thể nhận được một cái ôm nhẹ nhàng. Người ta thường bảo yêu xa là khoảng thời gian thử thách cho một tình yêu chung thủy và trọn vẹn. Yêu xa ta chỉ có thể thể hiện sự nhớ nhung qua những tin nhắn, những cuộc gọi dài hay qua những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống xa người yêu,…

Những câu nói hay về tình yêu xa

Yêu đương ai chẳng muốn sớm tối cận kề nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như ý. Có nhiều đôi lứa phải cách xa nhau vì khoảng cách. Nỗi cô đơn, nỗi buồn, nỗi nhớ nhung da diết, tất cả hãy thể hiện qua những câu nói hay về tình yêu dưới đây.

1. “Chỗ anh trời đang mưa, anh dường như thấy em đang khóc…”

[Nguồn: Mãi mãi là bao xa]

2. “Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm … là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh.”

[Nguồn: Ngủ cùng sói]

3. “Còn bảy năm nay, anh đã đếm bao nhiêu lần chín trăm chín chín? Không phải không nghĩ đến bỏ cuộc, chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn.”

[Nguồn: Bên nhau trọn đời]

4. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chính trăm chín mươi chín bước còn lại.

[Nguồn: Không thể quên em]

5. “Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh. Nhưng thế giới này cũng thật nhỏ bé, gặp ai cũng thấy giống anh.”

[Nguồn: Chỉ là chuyện thường tình – Tâm Văn]

6. Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước xa lạ, những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt, ngay một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh, em rất nhớ anh…

[Nguồn: Bên nhau trọn đời – Cố Mạn]

7. “Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác.”

[Nguồn: MỜ ÁM – HỐT NHIÊN CHI GIAN]

8. “Thế giới này rộng lớn đến vô chừng, nhưng dù đi nhiều đến thế nào… gặp nhiều người đến thế nào… em cũng chỉ yêu một mình anh. Yêu một người – là ban cho người ấy quyền năng làm mình đau. Nhớ một người – là tự tước đi của mình niềm vui không ràng buộc. Nhưng anh yêu! Em vẫn nói rằng em yêu anh đây!”.

[Nguồn: TRÁI TIM CỦA SÓI – VŨ QUỲNH HƯƠNG]

Những câu nói hay về cuộc sống xa người yêu

Ai đã từng yêu xa thì sẽ biết nỗi nhớ nhung da diết, thắt tim can khi yêu xa như thế nào. Nhưng chỉ cần cả hai luôn vững lòng thì khoảng cách bao xa có là gì. Hãy cùng những câu nói hay về cuộc sống xa người yêu gửi đến người ấy sự nhớ thương của bạn nhé.

1. Anh hơi nhớ em một chút, anh đoán em có thể nói là… một chút quá nhiều, một chút quá thường xuyên, thêm một chút mỗi ngày.

[Nguồn: John Michael Montgomery]

2. Con người là như vậy, khi tấm lòng trong như nước, không nhớ không thương, dù có phiêu dạt như bèo nước cũng chẳng sao. Nhưng một khi trong lòng đã có mong nhớ, khắp nơi sẽ đều là ràng buộc.

[Nguồn: Ngâm vịnh phong ca – Mạch Thượng Lê Hoa]

3. Nhớ nhung không phải để níu chân hay làm lòng bỗng dưng chùng lại, chỉ để dặn dò hiện tại rằng hãy sống xứng đáng với quãng thời gian đã qua.

[Nguồn: Ngày trôi về phía cũ – Anh Khang]

4. Có một loại nhớ, như thiết như tha, như mài như ma, mãi không thể quên được.

[Nguồn: Thích – Cảnh Hành]

5. Nỗi đau cũng như đại dương. Nó đi kèm với những làn sóng âm ỉ chảy đều. Đôi khi, mặt nước phẳng lặng, và đôi khi nó cuộn trào. Tất cả những gì chúng ta phải làm là học cách bơi trong đại dương đó.

[Nguồn: Vicki Harrison]

6. Anh sẽ luôn giữ sự bình yên này trong trái tim mình và mỉm cười bất cứ khi nào anh nghĩ về em.

[Nguồn: Khuyết danh]

7. Điều tuyệt vời và đẹp nhất trên thế giới không thể nhìn bằng mắt, không thể chạm bằng tay, nhưng có thể cảm nhận được bằng cả trái tim.

[Nguồn: Helen Keller]

8. Mỗi người ra đi để lại một dấu chân trên ký ức của bạn, nhưng người in hằn dấu chân trong trái tim bạn là người mà bạn sẽ thật sự nhớ mãi.

[Nguồn: Nicholas Sperling]

9. Nếu chúng ta xuất hiện trong giấc mơ của nhau, chúng ta có thể ở bên nhau mọi lúc.

[Nguồn: Winnie the Pooh]

10. Có những nỗi nhớ bạn chỉ có thể giấu đi, vì một khi bạn nói ra, lòng tự tôn sẽ không còn nữa.

[Nguồn: Nguyễn Thương]

Mong rằng những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu xa sẽ an ủi trái tim và nỗi nhớ nhung người yêu của bạn. Hy vọng những người yêu nhau sớm được về bên nhau. Hãy theo dõi thêm những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống để ủng hộ nhungcaunoihay.info.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: https://nhungcaunoihay.info

Name: Những câu nói hay

Phone: 0795 479 735

Mail: infonhungcaunoihay@gmail.com

Địa chỉ: TẦNG 14, TÒA NHÀ HM TOWN, SỐ 412, ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam