Kỳ án ác nữ giết người `chế biến` thi thể thành xà phòng, bánh ngọt để đãi hàng xóm

Admin
Một người đàn bà Ý nhân danh tình yêu thương với con cái để sát hại 3 người phụ nữ. Bà ta dùng thi thể các nạn nhân "chế biến" thành xà phòng, bánh ngọt để đãi hàng xóm trong các buổi trà chiều.
Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Leonarda Cianciulli vẫn luôn gây ám ảnh với người dân Ý. Truyền thông ý nhận xét, đây là ả phụ nữ độc ác nhất hành tinh. Người ta gọi bà với biệt danh "Soap-maker of Correggio" (tạm dịch: Thợ làm xà phòng vùng Correggio). Bà ta nhân danh tình yêu thương đối với con cái để xuống tay sát hại 3 người phụ nữ vô tội.

Kinh hoàng hơn, bà ta sử dụng thi thể của các nạn nhân để "chế biến" thành xà phòng, bánh ngọt. Những chiến bánh ngọt được chế biến xác người bà ta dùng để chiêu đãi hàng xóm trong các buổi trà chiều. 
 
Kỳ án ác nữ giết, chế biến thi thể thành xà phòng, bánh ngọt
Chân dung ác nữ giết người vì... bảo vệ con

Theo hồ sơ vụ án, Leonarda sinh ra và lớn lên ở thị trấn Montella, Avellino, Campania, Ý. Bà ta trải qua tuổi thơ không mấy vui vẻ vì đã từng cố tự tử 2 lần nhưng không thành. Khi trưởng thành bà ta kết hôn cùng một nhân viên văn phòng nhưng cuộc hôn nhân đó bị gia đình phản đối kịch liệt, họ mai mối cho bà một đám khác được cho là tốt hơn. 

Tuy nhiên, Leonarda không chịu nghe lời. Bà ta từng nói, trong đám cưới của mình, người mẹ đã nguyền rủa rằng, Leonarda mãi mãi không được sống hạnh phúc, sẽ trải qua cuộc sống đau khổ.

Dường như lời nguyền rủa đó đã nhanh chóng ứng nghiệm. Năm 1921, vợ chồng Leonarda chuyển đến thị trấn Lauria (Pansardi) sinh sống. Đến năm 1927, Leonarda bị vào tù vì tội gian lận. Khi ra tù, gia đình Leonarda  chuyển đến Lacedonia sinh sống. Tại đây, toàn bộ nhà cửa, tài sản của họ bị hủy hoại sau một trận động đất xảy ra vào năm 1930.

Cuối cùng, gia đình Leonarda đành chuyển đến Correggio sinh sống. Leonarda  mở một cửa hàng nhỏ và được mọi người yêu mến vì luôn tỏ ra là người hiền lành, tốt bụng. 

Lời nguyền của người mẹ hình như tiếp tục ứng nghiệm khi Leonarda có thai đến 17 lần nhưng chẳng may mất đến 13 đứa con vì sảy thai và bệnh tật. Chính vì thế khi 4 đứa con sống sót khỏe mạnh, bà coi chúng như báu vật, không muốn ai làm tổn thương chúng.
 
Kỳ án ác nữ giết, chế biến thi thể thành xà phòng, bánh ngọt
3 nạn nhân xấu số chết dưới lưỡi rìu của ác nữ

Trong thời gian sống ở Correggio, Leonarda đã đến gặp một người phụ nữ Romani để xem bói. Nữ thầy bói phán, tương lai của bà còn mù mịt hơn cả lời nguyền rủa của người mẹ. "Tôi thấy tù tội ở tay bên trái và bệnh viện tâm thần dành cho tội phạm ở tay bên phải của bà", nữ thầy bói phán.

Vì quá khứ quá đau khổ và lời phán kinh hoàng của người phụ nữ này đã khiến Leonarda tin vào một tương lai mù mịt của mình. Đỉnh điểm là vào cuối năm 1939 khi người con trai tên Giuseppe nói rằng, anh sẽ lên đường nhập ngũ. Bà liền tin rằng, cách duy nhất để bảo vệ an toàn tính mạng cho con chính là tìm một người khác làm vật hiến tế. Bắt đầu từ đây, Leonarda  trở thành ác nữ "trời không dung đất không tha".

"Con mồi" đầu tiên của Leonarda nhắm vào là Faustina Setti - người phụ nữ độc thân. Faustina tìm đến Leonarda để nhờ giới thiệu một người chồng. Bởi trước đó Leonarda đã dụ dỗ người đàn bà đơn thân tự tay viết thư cho gia đình mình để nói rằng cô sắp lên đường đi xem mắt một người đàn ông nước ngoài. Trong buổi gặp mặt, Leonarda đã chuốc rượu cho Faustina và giết chết người phụ nữ này bằng rìu.

Không dừng lại ở đó, Leonarda dùng thi thể của nạn nhân chế biến thành bánh ngọt, dùng làm bữa ăn tráng miệng trong các buổi trà chiều với hàng xóm. Thậm chí, sau cuộc mai mối, Leonarda còn nhận được một khoản tiền công từ nạn nhân vì đã giúp tìm chồng.

Sự mê tín cùng tình yêu mu muội với con cái đã đẩy Leonarda đến những tội ác tiếp theo. "Con mồi" thứ hai là Francesca Soavi - một người hàng xóm của Leonarda. Người đến đến nhờ Leonarda giới thiệu cho một công việc giảng dạy ở nước ngoài và không bao giờ trở lại nữa. Người hàng xóm đáng thương bị sát hại y như cách mà Leonarda đã gây ra cho người phụ nữ đơn thân trước đó.
 
Kỳ án ác nữ giết, chế biến thi thể thành xà phòng, bánh ngọt
Hung khí gây án giờ được trưng bày trong bảo tàng Tội phạm học của Ý

"Con mồi" thứ ba và cũng là cuối cùng của Leonarda  là Virginia Cacioppo. Trong lần này, ả ta cũng dùng cách thức giết người bằng rìu và nó hiệu quả. Nhưng lần này, Leonarda biến nạn nhân thành những bánh xà phòng.

Khác với 2 nạn nhân trước, người thứ 3 không có người thân hoặc thậm chí không có gia đình. Song Virginia lại có một người chị dâu. Người này không tin vào lá thư đột ngột rời đi của em bởi chính bà đã nhìn thấy em đi vào nhà Leonarda trong cái đêm mà cô nói sẽ rời đi. Và không chờ đợi, lập tức bà đến sở cảnh sát địa phương đề nghị điều tra.

Khi cảnh sát đến, Leonarda phủ nhận mọi cáo buộc. Cảnh sát liền quay sang nghi ngờ con trai Leonarda là thủ phạm thì bà mới chịu khai báo. Với Leonarda, con cái là thứ quý giá nhất, thậm chí ác nữ còn có thể giết người để bảo vệ con cái.

Không lâu sau đó phiên tòa xét xử được mở ra, Leonarda lĩnh án 33 năm tù. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời tiên tri năm nào. Cụ thể, 30 năm tù Leonarda phải ngồi trong tù và 3 năm ở bệnh viện tâm thần dành cho tội phạm.

Leonarda chết vào năm 1979 tại bệnh viện tâm thần vì xuất huyết não. Thi thể của ác nữ được giao lại cho gia đình đưa về an táng. Các dụng cụ Leonarda giết người sau đó được tặng cho Bảo tàng Tội phạm họ Rome ở Ý.
 
[presscloud]http://media.baosuckhoecongdong.vn/upload/video/2020/03/26/ky-an-xac-chet-thay-cung-dong-tinh-noi-giua-kenh-nuoc-o-hai-phong-ky-1_26032020120558.mp4[/presscloud]
Giết người tình đồng tính cướp tài sản sau khi quan hệ


Theo Thanh Mai/SKCĐ